World News

รักต่างวัย! สาวอินโดฯ วัย 41 แต่งหนุ่ม 16 ลูกชายเพื่อน ลั่นรักแท้จะอยู่ตลอดไป

ถ้อยคำที่ว่า “อายุเป็นเพียงตัวเลข” มักจะถูกยกขึ้นมา เมื่อพูดถึงคู่รักต่างวัย ที่มีอายุห่างกันมาก ซึ่งในอินโดนีเซีย ก็มีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น จากการที่ผู้หญิงวัย 41 ปีรายหนึ่งแต่งงานกับเด็กผู้ชายที่เพิ่งจะมีอายุครบ 16 ปีในปีนี้

Tribun News สื่ออินโดนีเซีย รายงานว่า คู่บ่าวสาวคือ มาเรียนา วัย 41 ปี และเควิน วัย 16 ปี เพิ่งเข้าพิธีวิวาห์ไปเมื่อวันที่ 30 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งการแต่งงานของพวกเขาได้ก่อให้เกิดกระแสวิจารณ์อย่างมาก เนื่องจากตามกฎหมายอินโดนีเซียนั้น เควินยังถือเป็นผู้เยาว์อยู่

รักต่างวัย

มาเรียนาเป็นเพื่อนกับลิซ่า แม่ของเควิน โดยเธอพบกับเควินเป็นครั้งแรก ตอนที่เขาอายุเพียง 12 ปี และเธอในสายตาของเขาขณะนั้น ก็เป็นเหมือนป้าของเขา

อย่างไรก็ตาม ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เริ่มเปลี่ยนไป หลังจากที่ผู้ชายที่มาเรียนากำลังจะแต่งงานด้วย ยกเลิกงานแต่งอย่างกระทันทัน ทำให้เธอเสียใจ และคิดฆ่าตัวตาย

ในช่วงเวลาอันเศร้าโศก ลิซ่าเป็นผู้ที่คอยอยู่เคียงข้าง และรับฟังเธอ จนมาถึงจุดพีคของเรื่องราว เมื่อมาเรียนาถามลิซ่าว่า เธอสามารถสานสัมพันธ์รักกับเควินได้หรือไม่

รายงานข่าวระบุว่า ลิซ่าได้ไปถามความเห็นจากเควิน ซึ่งตกลงที่จะแต่งงานกับมาเรียนา แม้ว่าในตอนแรกเขาถึงกับผงะไป เมื่อได้ยินเรื่องราวจากแม่ของตัวเอง

เมื่อถามถึงการแต่งงานของเธอกับเควิน มาเรียนายอมรับว่าเธอไม่เคยคิดว่าเธอจะกลายเป็นภรรยาของเขา

“ฉันไม่เคยคิดว่าเควิน จะเป็นสามีในอนาคตของฉัน ครั้งแรกที่ฉันพบเขา เขาอายุเพียง 12 ปี และเขาเคยเรียกฉันว่าป้า ตอนที่ลิซ่าบอกฉันว่า เควินกับฉันจะคบหากัน เขาเขินมาก และถึงกับปิดหน้าเมื่อเห็นฉัน”

รักต่างวัย

แม้จะมีอายุห่างกันถึง 25 ปี แต่มาเรียนา ก็มั่นใจว่า ชีวิตสมรสของเธอจะยืนยาวไปทั้งชีวิต

“ฉันไม่สนใจเรื่องอายุของเขา และฉันมั่นใจว่า วันหนึ่งเขาจะเติบโตเป็นชายหนุ่มเต็มตัว ฉันรู้ว่ามีคนจำนวนมากล้อเลียนเรา แต่เควิน กับฉัน เชื่อว่า รักแท้จะทำให้เรามีอนาคตที่สดใส”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo