Videos

เปิดนาทีชาร์จ ‘ทหารคลั่งกัมพูชา’ ขับรถแหกด่านสระแก้ว

เปิดนาทีชาร์จ “ทหารคลั่งกัมพูชา” ยศพันเอก ขับรถแหกด่าน จังหวัดสระแก้ว หลังเจรจานานกว่า 10 ชั่วโมง ส่งตรวจร่างกายหาสารเสพติด

ความคืบหน้าเหตุทหารชาวกัมพูชาคลั่ง ขับรถแหกด่านตรวจ จุดผ่านแดนถาวรบ้านเขาดิน ที่ตั้งอยู่ในพื้นที่บ้านเขาดิน ตำบลคลองหาด อำเภอคลองหาด จังหวัดสระแก้ว จากนั้นขับรถมุ่งหน้า เข้าไปยังอำเภอวัฒนานคร และ ลงเดินถือปืน บริเวณแยกไฟแดง โดยตำรวจได้เข้าสกัดจับ ปิดล้อมพื้นที่ และเจรจานานกว่า 10 ชั่วโมง แต่ทหารชาวกัมพูชารายนี้ กลับถืออาวุธปืนออกมาข่มขู่นั้น

ทหารคลั่งกัมพูชา

ล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 14.15 น. วันนี้ (6 พ.ย.) พล.ต.ต.ชัยต์พจน สูวรรณรักษ์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 ในฐานะโฆษกตำรวจภูธร ภาค 2 ยืนยันว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถควบคุมสถานการณ์ และควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว โดยไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ หรือได้รับอันตราย เจ้าหน้าที่ทุกคน รวมถึงประชาชนในพื้น และผู้ก่อเหตุ ที่ปลอดภัยดี

ทหารคลั่งกัมพูชา

ภายหลังจากควบคุมเหตุได้ พ.ต.อ.จตุรภัทร สิงหัษฐิต ผกก.สส.ภ.จว.สระแก้ว พร้อมด้วยตำรวจชุดสืบสวน จังหวัดสระแก้ว ได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปโรงพยาบาล เพื่อตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย

เบื้องต้นได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ประเทศกัมพูชา ในการดำเนินคดี ส่วนสาเหตุเบื้องต้นทราบว่า ทหารกัมพูชารายนี้ มีอาการเครียด

ทหารคลั่งกัมพูชา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo