General

กทม. เฟ้นคัดเลือกครูผู้ช่วย ตรวจคุณสมบัติเข้ม ประกาศผล 3 พ.ค. 2567

รองปลัดกทม. ตรวจเยี่ยมการคัคเลือกครูผู้ช่วย ตรวจคุณสมบัติเข้ม เพื่อการศึกษาที่ดีของเด็ก กทม.

นายณัฐพงศ์ ดิษยบุตร รองปลัดกรุงเทพมหานคร ตรวจเยี่ยมการคัคเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้งพี่เลี้ยง ส 1-2 เข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากร ทางการศึกษากรุงเทพมหานคร ตําแหน่งครูผู้ช่วย กรณีที่มีความจําเป็นหรือมีเหตุพิเศษ ครั้งที่ 1/2567

กทม.

นายณัฐพงศ์ กล่าวว่า กรุงเทพมหานคร ดําเนินการคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้งพี่เลี้ยง ส 1-2 เข้ารับราชการเป็น ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากรุงเทพมหานคร ตําแหน่งครูผู้ช่วย กรณีที่มีความจําเป็นหรือมีเหตุพิเศษ ครั้งที่ 1/2567

ทั้งนี้ ได้เปิดรับสมัครคัดเลือกตําแหน่งครูผู้ช่วย กลุ่มวิชาอนุบาลศึกษา จำนวน 20 อัตรา ระหว่างวันที่ 25-31 มีนาคม 2567 ณ สํานักการศึกษา มีผู้สมัคร จํานวน 45 คน

ครูผู้ช่วย สอบ

สำหรับในวันนี้ (20 เม.ย. 2567) เป็นการสอบข้อเขียน ภาค ก ภาค ข และภาค ค  และจะดําเนินการสอบภาค ค ความเหมาะสมกับวิชาชีพครู (สัมภาษณ์) ในวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2567 เวลา 10.00 – 13.00 น. ณ สํานักการศึกษา

ด้านเกณฑ์การประเมิน ประกอบด้วย 1. ประวัติส่วนตัวและการศึกษา 2. ความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ 3. บุคลิกลักษณะ 4. การมีปฏิภาณ ท่วงทีวาจา และ 5. เจตคติและอุดมการณ์

ครู

ทั้งนี้จะประกาศผลการคัดเลือกฯ ภายในวันที่ 3 พฤษภาคม 2567 ผู้ได้รับการคัดเลือกจะได้รับ การบรรจุและแต่งตั้งตามลําดับที่และอัตราว่างที่ประกาศรับสมัครโดยไม่มีการขึ้นบัญชี

สามารถตรวจสอบผลการคัดเลือกได้ที่ เว็บไซต์สำนักการศึกษา กรุงเทพมหานคร https://webportal.bangkok.go.th/bangkokeducation เพจเฟซบุ๊ก สำนักการศึกษา กรุงเทพมหานคร และเพจเฟซบุ๊ก สำนักงานการเจ้าหน้าที่ สำนักการศึกษา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo