Stock

‘GULF’ รับรางวัล ‘Issuer of The Year’ ผู้ออกหุ้นกู้ภาคเอกชนโดดเด่น ปี 2565

“GULF” รับรางวัล “Issuer of The Year” ผู้ออกหุ้นกู้ ที่มีบทบาทโดดเด่น ในการพัฒนาตลาดตราสารหนี้ ประจำปี 2565 มีการออกตราสารหนี้ต่อเนื่อง เป็นที่ยอมรับจากนักลงทุนในวงกว้างอย่างต่อเนื่อง และยาวนาน ภายใต้การดำเนินงานตามหลักบรรษัทภิบาลด้านการกำกับกิจการที่ดี

บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ GULF นำโดย นางสาวยุพาพิน วังวิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน รับรางวัล Issuer of The Year ซึ่งมอบให้กับผู้ออกหุ้นกู้ที่มีบทบาทโดดเด่นในการพัฒนาตลาดตราสารหนี้ โดยมี นายสมหมาย ภาษี ประธานกรรมการสมาคมตลาดตราสารหนี้ไทย เป็นผู้มอบรางวัล ในงานมอบรางวัลตราสารหนี้ยอดเยี่ยม ปี 2565 (ThaiBMA Best Bond Awards 2022)

GULF

บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ GULF รับรางวัล Issuer of The Year ในงานมอบรางวัลตราสารหนี้ยอดเยี่ยมประจำปี 2565 (ThaiBMA Best Bond Awards 2022) จัดโดยสมาคมตลาดตราสารหนี้ไทย

รางวัลดังกล่าวมอบให้แก่ผู้ออกหุ้นกู้ที่มีบทบาทโดดเด่น ในการพัฒนาตลาดตราสารหนี้ภาคเอกชน โดยการออกตราสารหนี้อย่างต่อเนื่อง เป็นที่ยอมรับจากนักลงทุนในวงกว้างอย่างต่อเนื่องและยาวนาน ภายใต้การดำเนินงานตามหลักบรรษัทภิบาลด้านการกำกับกิจการที่ดี (Good Governance)

GULF

นางสาวยุพาพิน กล่าวว่า ขอขอบคุณทางสมาคมตราสารหนี้ไทย (ThaiBMA) ที่มอบรางวัล Issuer of The Year ให้กับกัลฟ์ในครั้งนี้ ซึ่งบริษัทได้ออกหุ้นกู้มาแล้วหลายครั้ง เป็นจำนวนกว่า 100,000 ล้านบาท โดยปีที่ผ่านมา เป็นปีแรกที่ทางบริษัทได้เสนอขายหุ้นกู้ให้กับประชาชนทั่วไป เพื่อเปิดโอกาสให้นักลงทุนรายย่อยได้เข้าถึงหุ้นกู้ของกัลฟ์ และส่วนหนึ่งก็ได้มีการขายผ่านแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” ด้วย

GULF

“ขอขอบคุณทางกลุ่มธนาคาร และสถาบันการเงิน ในฐานะที่เป็นผู้จัดการการจัดจำหน่ายร่วม (Joint Lead Arrangers) ซึ่งมีส่วนผลักดันให้การออกหุ้นกู้ของบริษัท ประสบความสำเร็จด้วยดีมาโดยตลอด และที่สำคัญที่สุด ต้องขอขอบคุณนักลงทุนที่เชื่อมั่นในกัลฟ์ ตลอดช่วง 4 ปีที่ผ่านมาที่บริษัทได้ออกหุ้นกู้ และหวังว่าจะได้รับการสนับสนุนจากนักลงทุน สำหรับการออกหุ้นกู้ในครั้งต่อไปในอนาคต”

GULF

ทั้งนี้ สมาคมตลาดตราสารหนี้ไทย จัดงานมอบรางวัลตราสารหนี้ยอดเยี่ยมแห่งปี 2565 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อยกย่ององค์กร และบุคลากรที่มีความโดดเด่นในธุรกรรมตราสารหนี้ และส่งเสริมให้องค์กรต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง ร่วมกันพัฒนาตลาดตราสารหนี้ให้เติบโตอย่างยั่งยืน

การตัดสินรางวัล Best Bond Awards มาจากผลการลงคะแนนของคณะกรรมการตัดสิน สถิติ ผลการดำเนินงานและการลงคะแนนจากผู้มีส่วนร่วมในตลาดตราสารหนี้

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo