Personal Finance

ลดเสี่ยงโควิด ‘ธนาคารออมสิน’ ให้ลูกค้าเปิดใช้แอป MyMo ได้ด้วยตัวเอง

ธนาคารออมสิน เปิดช่องลูกค้า สมัครใช้บริการแอป MyMo ได้ด้วยตัวเอง จากเดิมที่ต้องติดต่อธนาคาร หวังลดเสี่ยงโควิด-19 สามารถขอสินเชื่อ พักชำระหนี้ผ่านแอป ได้เลย

นายวิทัย รัตนากร ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่กระจายอย่างรวดเร็ว และส่งผลกระทบรุนแรงทั่วประเทศ ธนาคารออมสินมีความห่วงใยต่อสุขภาพ และความปลอดภัยของลูกค้า ขอแนะนำลูกค้าพยายามอยู่ในที่พักอาศัย ลดการเดินทาง และแนะนำให้ทำธุรกรรมทางการเงินผ่านแอปพลิเคชัน MyMo ของธนาคารออมสิน

money ๒๑๐๗๒๖

ล่าสุด ธนาคารฯ อำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่มีบัตรเดบิต สามารถเปิดใช้บริการแอป MyMo ได้ด้วยตนเอง ไม่ต้องเดินทางไปเปิดใช้แอปที่สาขาอีกต่อไป ซึ่งนอกจากเป็นการลดความเสี่ยงการติดเชื้อในช่วงนี้ ลูกค้าที่ต้องการขอสินเชื่อ หรือขอพักชำระหนี้ และต้องการความช่วยเหลือเร่งด่วน ก็จะได้รับความสะดวกจากการใช้บริการผ่านแอป MyMo ด้วยเช่นกัน

สำหรับลูกค้าบัตรเดบิต ที่ยังไม่มีแอป MyMo สามารถดาวน์โหลดแอป MyMo ด้วยสมาร์ทโฟน ซึ่งรองรับได้ทั้งระบบปฏิบัติการ ไอโอเอส แอนดรอยด์ และ หัวเว่ย จากนั้นเปิดใช้บริการแอป MyMo ด้วยข้อมูลบัตรเดบิตใน 3 ขั้นตอนคือ

  • กรอกหมายเลขบัตรเดบิต
  • กรอก PIN บัตรเดบิต
  • กรอก OTP เพื่อยืนยันการเปิดใช้บริการ MyMo

ทั้งนี้ สามารถดูรายละเอียดคำแนะนำขั้นตอนการดาวน์โหลดและเปิดใช้งานแอป MyMo ด้วยตนเองได้ที่เว็บไซต์ธนาคารออมสิน www.gsb.or.th หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ GSB Contact Center โทร 1115 กด 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo