Personal Finance

เมืองไทยประกันชีวิต จับมือเคาน์เตอร์เซอร์วิส เพิ่มความอุ่นใจเทศกาลสงกรานต์ ด้วย ประกันภัยกลุ่มสงกรานต์คลายร้อน

เมืองไทยประกันชีวิต ผนึกกำลัง เคาน์เตอร์เซอร์วิส ส่ง “กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มสงกรานต์คลายร้อน (ไมโครอินชัวรันส์)” เพียง 10 บาท เพิ่มความอุ่นใจรับเทศกาลสงกรานต์

บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ผนึกกำลังกับ บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด เดินหน้าส่งมอบความสุข ความอุ่นใจไปยังลูกค้าและประชาชนทั่วประเทศ ให้ทุกคนได้มีรอยยิ้มในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2567 ผ่าน กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มสงกรานต์คลายร้อน (ไมโครอินชัวรันส์) ประกันภัยอุบัติเหตุกลุ่มที่ให้ความคุ้มครองครอบคลุมทั้งด้านชีวิตและค่ารักษาพยาบาลเนื่องจากอุบัติเหตุ

เทศกาลสงกรานต์

นอกจากนี้ ยังเป็นการตอบรับนโยบายของสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ในการส่งเสริมให้ประชาชนมีหลักประกันความคุ้มครองอุบัติเหตุให้กับตนเองและครอบครัว สามารถเข้าถึงและใช้ประโยชน์จากระบบการประกันภัยเพื่อบริหารความเสี่ยงจากอุบัติเหตุ ได้สะดวก เข้าถึงได้ง่าย และรวดเร็วยิ่งขึ้น

นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เมืองไทยประกันชีวิตมีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้จับมือกับเคาน์เตอร์เซอร์วิส ร่วมกันส่งมอบความอุ่นใจให้กับประชาชนช่วงเทศกาลสงกรานต์ และยังเป็นการตอกย้ำนโยบายของเมืองไทยประกันชีวิต มีความมุ่งมั่นในการสร้างการเข้าถึงได้ของประกันชีวิตให้กับทุก ๆ คนในสังคม (Democratizing Insurance) เพื่อเป็นส่วนช่วยให้ทุกคนได้มีความอุ่นใจ มีหลักประกันที่มั่นคง และมีคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืน

ทั้งนี้ ลูกค้าและประชาชนทั่วไปที่สนใจสามารถรับความคุ้มครองด้วยขั้นตอนง่าย ๆ เพียงแจ้งความประสงค์ต่อพนักงานเพื่อซื้อ กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มสงกรานต์คลายร้อน (ไมโครอินชัวรันส์) ที่จุดให้บริการเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น ทุกสาขา พร้อมใช้บัตรประชาชนเพื่อแสดงตัวตน ชำระเบี้ยประกันภัย 10 บาท

นอกจากนี้ ยังสามารถใช้แต้ม ALL Member ในการแลกสิทธิ์แทนเงินสด จากนั้นรับสลิปยืนยันการทำรายการ ซึ่งจะระบุวันเริ่มต้นคุ้มครองและวันสิ้นสุดความคุ้มครองอย่างชัดเจน และ SMS ยืนยันความคุ้มครอง โดยสามารถซื้อได้ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน จนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2567 (จำนวนสิทธิ์ 2 แสนสิทธิ์)

S 186916867 0

สำหรับข้อตกลงความคุ้มครองที่ลูกค้าและประชาชนทั่วไปจะได้รับ ประกอบด้วย

1. ความคุ้มครองการเสียชีวิต การสูญเสียมือ เท้า การสูญเสียสายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง เนื่องจากอุบัติเหตุ ไม่รวมการถูกฆาตกรรมลอบทำร้ายร่างกาย และ/หรือ อุบัติเหตุขณะขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ จำนวนเงินเอาประกันภัย 1 แสนบาท

2. ความคุ้มครองการเสียชีวิต การสูญเสียมือ เท้า การสูญเสียสายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง จากการถูกฆาตกรรมลอบทำร้ายร่างกาย และ/หรือ อุบัติเหตุขณะขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ จำนวนเงินเอาประกันภัย 5 หมื่นบาท

3. ความคุ้มครองการเสียชีวิต การสูญเสียมือ เท้า การสูญเสียสายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง เนื่องจากอุบัติเหตุสาธารณะ จำนวนเงินเอาประกันภัย 1 แสนบาท

4. ผลประโยชน์ค่ารักษาพยาบาลเนื่องจากอุบัติเหตุตามจำนวนที่จ่ายจริง ไม่รวมค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับการจ้างพยาบาลพิเศษ อุปกรณ์ค้ำยันต่าง ๆ (ยกเว้นไม้ค้ำยัน) รถเข็นผู้ป่วย อวัยวะเทียมภายนอกร่างกาย ค่ารักษาพยาบาลโดยแพทย์ทางเลือก (Alternative medicine) การฝังเข็ม จำนวนเงินเอาประกันภัย 5,000 บาท

ทั้งนี้ กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มสงกรานต์คลายร้อน (ไมโครอินชัวรันส์) มีระยะเวลาคุ้มครอง 30 วัน นับจากวันเริ่มต้นระยะเวลาเอาประกันภัย ซึ่งผู้ที่จะได้รับสิทธิ์จะต้องถือสัญชาติไทยเท่านั้น และมีอายุตั้งแต่ 15 ปีบริบูรณ์ ถึง 70 ปีบริบูรณ์ ณ วันที่ทำประกันภัย

ขณะที่ เคาน์เตอร์เซอร์วิส มีความยินดีที่ได้ทำคุณประโยชน์ให้กับประชาชนคนไทยอีกครั้ง ในการส่งมอบบริการที่ดี อีกทั้งเพื่อส่งเสริมให้ประชาชนเข้าถึงหลักประกัน ได้รับความคุ้มครองอุบัติเหตุให้กับตนเองและครอบครัว ได้อย่างสะดวก เข้าถึงได้ง่าย และรวดเร็วยิ่งขึ้น ในราคาที่จับต้องได้ โดยร่วมกับพันธมิตรที่ดีเสมอมา

การร่วมมือกับเมืองไทยประกันชีวิต จัดทำกรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มสงกรานต์คลายร้อน (ไมโครอินชัวรันส์) ลูกค้าที่สนใจ สามารถซื้อกรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มสงกรานต์คลายร้อน (ไมโครอินชัวรันส์) ในราคาคุ้มค่าเพียง 10 บาท หรือใช้ 1,000 คะแนน ALL member แลกได้ โดยใช้เพียงบัตรประชาชนในการลงทะเบียนเท่านั้น ผ่านช่องทางที่สะดวกและครอบคลุม มีจุดบริการเข้าถึงได้ในทุกชุมชนที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส ในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น กว่า 15,500 สาขาทั่วประเทศหรือทำรายการบนเว็บไซต์ www.counterservice.co.th ให้ประชาชนหมดความกังวล พร้อมมอบความอุ่นใจตลอดวันหยุดยาวนี้

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo