Sport

อาร์เซน่อลสะดุ้ง!เบเยรินเข่าพังมีแววพักทั้งซีซั่น

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว อาร์เซน่อล กำลังหวั่นว่า เอคตอร์ เบเยริน ฟูลแบ็กชาวสเปนจะต้องพักทั้งฤดูกาล โดย “ปืนใหญ่” หวังที่จะประกาศถึงขอบเขตอาการบาดเจ็บของ เบเยริน อย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้

HectorBellerin1
ภาพจาก : www.skysports.com

อาร์เซน่อล กำลังกังวลว่า เอคตอร์ เบเยริน แบ็กขวาชาวสแปนิชจะหมดสิทธิ์ลงเล่นในทุกนัดที่เหลือของฤดูกาลนี้ หลังจากเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงตรงหัวเข่าในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ต้นสังกัดเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เอาชนะ เชลซี 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

ในนัดดังกล่าว เบเยริน เจ็บหนักจนเล่นต่อไม่ไหว และโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 72 โดยจนถึงตอนนี้ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าเขาเจ็บหนักแค่ไหน เพราะเขาจำเป็นต้องเข้ารับการตรวจให้แน่ชัดซะก่อน

อย่างไรก็ตาม เดอะ มิร์เรอร์ ระบุว่าตอนนี้คาดกันว่า เบเยริน อาจจะเจ็บตรงเอ็นไขว้หน้าข้อเข่า ซึ่งหากเป็นอย่างนั้นจริงๆ มันก็จะทำให้เขาต้องพักยาวเลยทีเดียว และนั่นจะถือเป็นข่าวร้ายอย่างมากของ อาร์เซน่อล เพราะเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ร็อบ โฮลดิ้ง เซนเตอร์แบ็กของทีมก็เจ็บตรงเอ็นไขว้หน้าข้อเข่าจนต้องพักราว 6-9 เดือนไปก่อนแล้ว

ทั้งนี้ ความหวังที่ดีที่สุดของ อาร์เซน่อล ในตอนนี้คือการที่ เบเยริน จะเจ็บแค่ตรงกระดูกอ่อน ซึ่งถึงแม้มันจะทำให้เขาต้องพักนานเหมือนกัน แต่ก็ยังถือว่าจะหายเร็วกว่าการเดี้ยงตรงเอ็นไขว้หน้าข้อเข่า โดย “ไอ้ปืนใหญ่” หวังว่าจะประกาศถึงอาการบาดเจ็บของแข้งวัย 23 ปี อย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่วันต่อจากนี้

Avatar photo