Sport

พฤติกรรมไม่เหมาะสม!โตซุนโดนไล่ออกหลังทำท่าปาดคอแฟนบอล (มีคลิป)

พฤติกรรมไม่เหมาะสม!โตซุนโดนไล่ออกหลังทำท่าปาดคอแฟนบอล (มีคลิป)
ภาพจาก : www.dailymail.co.uk

เชงค์ โตซุน กองหน้าทีมชาติตุรกี โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม ในเกมอุ่นเครื่องนัดที่ทัพ “ไก่งวง” เสมอกับ ตูนิเซีย 2-2 เมื่อวันศุกร์ที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา หลังจากไปทำท่าเชือดคอใส่แฟนบอลเพราะเข้าใจผิดคิดว่ากองเชียร์รายดังกล่าวพยายามจะทำร้ายร่างกายคุณพ่อกับคุณลุงของเขา

ในนาทีที่ 59 ของนัดดังกล่าว ซึ่งเป็นช่วง 5 นาทีหลังจากที่ โตซุน ทำประตูจากลูกจุดโทษได้นั้น กองหน้าจาก เอฟเวอร์ตัน เดินไปที่ข้างสนามด้วยสีหน้าที่ดุดัน และชี้นิ้วขึ้นไปบนอัฒจันทร์ ทำเอานักเตะคนอื่นๆ ในสนามงงไปตามๆ กัน

จังหวะดังกล่าวทำให้เกมการแข่งขันต้องหยุดลงชั่วคราว ส่วนเพื่อนร่วมทีมของ โตซุน ต้องเข้ามาขวางไม่ให้เขาเดินไปหาเรื่องกับแฟนบอล ซึ่งตอนแรกมันทำท่าว่าจะจบลงด้วยดีแล้ว

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่โดนดันกลับเข้ามาในพื้นที่ของสนามแล้วนั้น โตซุน ก็มองไปบนอัฒจันทร์ แล้วทำท่าเชือดคอ ก่อนที่จะชี้นิ้วใส่แฟนบอลนิรนาม ซึ่งนั่นทำให้ ซาน เฟดายี่ กรรมการชาวสวิตเซอร์แลนด์ ชักใบแดงไล่เขาออกจากสนามทันที เพราะมองว่าพฤติกรรมของเขาไม่เหมาะสม

ทั้งนี้ หลังจากที่หลายคนสงสัยว่ามันเกิดอะไรขึ้น ล่าสุดมันก็มีการเปิดเผยว่าสาเหตุที่ โตซุน ทำอย่างนั้นเป็นเพราะนึกว่าคุณพ่อกับคุณลุงของเขาจะโดนทำร้ายร่างกาย โดยต้นเหตุมาจากการที่ตอนแรกมีคนขว้างพลุไฟใส่คนในครอบครัวของ โตซุน จนกองเชียร์ที่อยู่ใกล้ๆ ทั้งคู่พยายามขว้างกลับไป แต่พ่อกับลุงของ โตซุน เข้าไปขวางเอาไว้ ซึ่งจังหวะที่ทั้งคู่เข้าไปขวางนี่เองที่ทำให้แข้งวัย 26 ปีเข้าใจผิด

Avatar photo