Sport

แฟนบอลชื่นมื่น!เฟอร์กี้อาการดีขึ้นออกไอซียูแล้ว

แฟนบอลชื่นมื่น!เฟอร์กี้อาการดีขึ้นออกไอซียูแล้ว
ภาพจาก: www.manutd.com

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ ได้รับอนุญาตให้ออกมาจากหอผู้ป่วยวิกฤต หรือ “ไอซียู” ได้แล้ว แต่ยังคงต้องพักฟื้นร่างกายอยู่ในโรงพยาบาลต่อไป จากการยืนยันของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันพุธที่ 9 พฤษภาคมที่ผ่านมา

บรมกุนซือวัย 76 ปี ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ซัลฟอร์ด รอยัล อย่างเร่งด่วนเมื่อวันเสาร์ที่แล้ว หลังจากมีจากภาวะเลือดออกในสมอง ก่อนที่การผ่าตัดจะเป็นไปด้วยดีพ้นขีดอันตราย และอยู่ภายใต้การดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด ล่าสุด “เฟอร์กี้” สามารถพูดกับเพื่อนๆ และครอบครัวหลังจากฟื้นร่างกายได้แล้ว ซึ่งสร้างความปิติยินดีให้กับผู้คนในวงการลูกหนังทั่วโลก

สำหรับตอนนี้ยิ่งเป็นข่าวดีแบบทวีคูณเมื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด มีแถลงการณ์ผ่าน ทวิตเตอร์ เว็บไซต์สังคมออนไลน์ยอดฮิต ว่าอาการของ “เฟอร์กี้” ดีวันดีคืน และสามารถออกจากห้องไอซียูได้แล้ว “เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ไม่จำเป็นต้องอยู่ในหอผู้ป่วยวิกฤตแล้ว และจะพักฟื้นร่างกายในโรงพยาบาลต่อไป”

“ครอบครัวของเขามีความสุข และซาบซึ้งใจมากๆ สำหรับกำลังใจ และคำอวยพรมากมาย แต่พวกเขายังคงร้องขอความเป็นส่วนตัวต่อไป เพราะนี่เป็นเรื่องสำคัญมากๆ ในช่วงระหว่างขั้นตอนต่อไปสำหรับการฟื้นฟูร่างกาย”

Avatar photo