PR News

‘เซเว่น อีเลฟเว่น’ จัดแคมเปญ ‘M-Stamp สะดวกคุ้มทั่วไทย’ เอาใจสมาชิก ALL Member

“เซเว่น อีเลฟเว่น” จัดแคมเปญ “M-Stamp สะดวกคุ้มทั่วไทย” เอาใจสมาชิก ALL Member สะสมแสตมป์ออนไลน์ ใช้แทนเงินสด หรือแลกสินค้าพรีเมียมสุดคุ้ม

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่ เดินหน้าจัดแคมเปญ “M-Stamp สะดวกคุ้มทั่วไทย” จัดขึ้นเป็นพิเศษสำหรับสมาชิก ALL Member ภายใต้คอนเซ็ปต์ “M-Stamp” หรือ แสตมป์ออนไลน์ ที่สมาชิก ALL Member สามารถสะสมผ่านทาง 7 App เป็นการอำนวยความสะดวกในการสะสม และใช้เป็นส่วนลดแทนเงินสด แลกรับของ พรีเมี่ยม และสิทธิพิเศษอีกมากมายถึงวันที่ 30 มิถุนายนนี้

เซเว่น อีเลฟเว่น

เซเว่น อีเลฟเว่น จัดแคมเปญเอาใจสมาชิก ALL Member

เมื่อสมาชิก ALL Member ซื้อสินค้าที่ร่วมรายการจากช่องทางร้านเซเว่น อีเลฟเว่น, 7-Delivery และ ALL Online จะได้รับ M-Stamp ตามที่กำหนด และสามารถนำ M-Stamp มาเป็นส่วนลดแทนเงินสด ซื้อสินค้าของกินของใช้ในชีวิตประจำวันในราคาพิเศษ และคุ้มยิ่งกว่าเมื่อแลกเป็น M-Coupon ผ่าน 7 App

นอกจากนี้ สามารถนำมาแลกสินค้าพรีเมี่ยม อาทิ สินค้าลายคาแรกเตอร์ PIXAR และ MARVEL ทั้งขวดสเปรย์มาร์เวล กระเป๋าทอยสตอรี่ & มาร์เวล และ เก้าอี้แคมป์ปิ้งเซเว่น ทั้งยังมีดีลพิเศษอีกหลายรายการให้แลก และยังสนุกได้อย่างต่อเนื่องกับ 7GameWorld

​สำหรับแคมเปญ “M-Stamp สะดวกคุ้มทั่วไทย” เริ่มแจก M-Stamp ตั้งแต่วันนี้ (24 มี.ค.) จนถึงวันที่ 23 มิถุนายน 2565 และสามารถใช้ M-Stamp ได้ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2565

เซเว่น อีเลฟเว่น

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo