Business

‘เซเว่น อีเลฟเว่น’ เปิดร้านใหม่ที่ ‘ปอยเปต’ สาขาแรกนอกกรุงพนมเปญ

“เซเว่น อีเลฟเว่น” เปิดสาขาใหม่ที่ “ซีซัน มอลล์ ปอยเปต” ในจังหวัดบันเตียเมียนเจย ถือเป็นสาขาแรกที่เปิดให้บริการนอกกรุงพนมเปญ และเป็นสาขาที่ 7 ในกัมพูชา 

นายชมรม เจนชัย Managing Director บริษัท ซีพี ออลล์ (กัมพูชา) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดให้บริการร้านสะดวกซื้อ เซเว่น อีเลฟเว่น  สาขาใหม่ ซึ่งเป็นสาขาที่ 7 ในกัมพูชาที่ ซีซัน มอลล์ ปอยเปต ในจังหวัดบันเตียเมียนเจย โดยในการเปิดร้านครั้งนี้ มีนางภู เชอร์รีนา ผู้บริหารกลุ่มบริษัท ANCO Group ในฐานะผู้ร่วมธุรกิจร้านเซเว่น อีเลฟเว่น เข้าร่วมในพิธีเปิดอย่างเป็นทางการด้วย

711

เซเว่น อีเลฟเว่น สาขาแรกนอกกรุงพนมเปญ

ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น สาขาซีซัน มอลล์ ปอยเปต ถือเป็นร้านสาขาแรกที่ตั้งอยู่นอกกรุงพนมเปญ โดยตั้งอยู่ที่จังหวัดบันเตียเมียนเจย ซึ่งมีพรมแดนติดกับอำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว ซึ่งซีซัน มอลล์ เป็นศูนย์การค้าชุมชนขนาดใหญ่ รายล้อมไปด้วยแหล่งชุมชนที่พักอาศัย และยังเป็นศูนย์รวมธุรกิจต่าง ๆ มากมาย

จุดเด่นของร้านสาขานี้ นอกจากจะมีพื้นที่กว้างขวางถึง 262 ตร.ม. แล้ว ตัวอาคารที่ตั้งยังมีสีสันสะดุดตา มีสินค้าวางจำหน่ายมากถึง 2,000 SKUs ไม่ว่าจะเป็นสินค้ายอดนิยมอย่างเครื่องดื่มสเลอร์ปี กลุ่มอาหารพร้อมทาน รวมทั้งเครื่องดื่มออล คาเฟ่ ซึ่งที่ผ่านมาได้รับเสียงตอบรับจากผู้บริโภคในกัมพูชาเป็นอย่างดี

เซเว่น อีเลฟเว่น

“เซเว่น อีเลฟเว่น ยังคงมุ่งมั่นส่งมอบสินค้า และบริการที่มีคุณภาพ เพื่อความสะดวกสบาย และยกระดับคุณภาพชีวิตให้กับผู้คน และชุมชนโดยรอบ ด้วยสินค้าหลากหลายที่เลือกสรรมาเป็นอย่างดี สนับสนุนการเป็นแพลตฟอร์มแห่งโอกาสของผู้ประกอบการท้องถิ่น เจ้าของธุรกิจเอสเอ็มอีให้เติบโตไปพร้อมกัน ตามปณิธาน ร่วมสร้างสรรค์และแบ่งปันโอกาสต่อกันของซีพี ออลล์

ภายใต้สถานการณ์โควิด-19 ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขาในกัมพูชาได้เข้มงวดกับมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดตามประกาศของรัฐบาล เพื่อความปลอดภัยสูงสุดของผู้มาใช้บริการ และพนักงานซึ่งเป็นเหมือนคนในครอบครัว

เซเว่น อีเลฟเว่น

ปัจจุบัน กัมพูชามีร้านเซเว่น อีเลฟเว่น แล้ว 7 สาขา โดยสาขาแรก คือ สาขาชรอยชาวาร์ เปิดให้บริการเมื่อเดือนสิงหาคม ปีที่แล้ว ส่วนอีก 6 สาขา ได้แก่ 7-Eleven PTT Preak Pnov Station, 7-Eleven PTT Prey Kei station, 7-Eleven PTT Chbar Ampov station, 7-Eleven PTT Phsar Touch station, 7-Eleven Rule Monivong, และ ที่ซีซัน มอลล์ ปอยเปต เป็นสาขาที่ 7

เซเว่น อีเลฟเว่น

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo