PR News

คลื่นนักท่องเที่ยวทะลัก! ฉลองสงกรานต์ สยามพารากอน

คลื่นนักท่องเที่ยวทะลัก! ฉลองสงกรานต์ สยามพารากอน มหกรรมคอนเสิร์ตสุดมันส์สนั่นทั้งสยาม

คลื่นนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ ยังคงหลั่งไหล เพื่อร่วมฉลองมหาสงกรานต์ที่ สยามพารากอน ต่อเนื่องเป็นวันที่ 7 พร้อมถ่ายภาพกับอินสตอลเลชั่นอาร์ตสุดอลังการโดยศิลปินระดับโลก ฟิลิป โคลแบร์ ในงาน  “Siam Paragon Ultrasonic Water Festival 2024 “Songkran Lobster Wonderland by Philip Colbert” และสนุกสนานไปกับมหกรรมคอนเสิร์ตจากศิลปินดัง

พารากอน

โดยในวันที่ 15 เมษายน เปิดเวทีความมันส์กับคู่หูดูโอ้มาแรง FELLOW FELLOW ที่มาพร้อมกับเพลงฮิต “ดาวหางฮัลเลย์” จากนั้นเพิ่มดีกรีความสนุกด้วยวง COCKTAIL วงร็อคชื่อดังขวัญใจคอเพลงไทยที่เอาเพลงฮ็อตสุดฮิตมาให้แฟนๆ กระโดดกันอย่างสนุกสุดเหวี่ยง และปิดท้ายด้วยอีกหนึ่งดูโอ้มากความสามารถอย่างวง DEPT ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากผู้ชมได้ไม่แพ้กัน

S 26902573 0

ปิดท้ายความสนุกกับดนตรีหมอลำแห่งศตวรรษที่ 21 ที่โด่งดังไปทั่วโลก ณ SCBX NEXT STAGE ชั้น 4 กับคณะหมอลำ ASIAN SONIC FORCE ที่จัดเต็มด้วยเครื่องดนตรีไทยผสานกับจังหวะดนตรีแบบสากล กระหน่ำความมันส์ด้วยจังหวะเร้าใจ เรียกได้ว่าม่วนซื่นไปตามๆ กัน

S 26902574 0

และเตรียมพบความสนุกสุดพิเศษจากเหล่าคนดังและทัพศิลปินแถวหน้าของเมืองไทยในวันที่ 16 เมษายน 2567 อาทิ PiXXiE ATLAS และ EMPRESS ที่เตรียมมามอบความสุขตั้งแต่เวลา 18.00. เป็นต้นไป ณ พาร์ค พารากอน ชั้น M สยามพารากอน

S 26902572 0   สยามพารากอน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo