PR News

IRPC เข้ารับพระราชทานโล่ประกาศเกียรติคุณและเข็มที่ระลึก จากโครงการขาเทียมฯ

IRPC เข้ารับพระราชทานโล่ประกาศเกียรติคุณและเข็มที่ระลึก จากโครงการขาเทียมฯ

IRPC เข้ารับพระราชทานโล่ประกาศเกียรติคุณและเข็มที่ระลึก จากโครงการขาเทียมฯ โดยได้บริจาคแผ่นพลาสติก Polypropylene เกรด 3340H จำนวน 11,000 แผ่น ให้แก่มูลนิธิขาเทียมฯ สำหรับนำไปใช้ผลิตวัสดุในการทำขาเทียมให้แก่คนพิการขาขาด โดยไม่คิดมูลค่า

คุณอนุชา สมจิตรชอบ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ศูนย์นวัตกรรม บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) หรือ IRPC เป็นผู้แทนเข้ารับพระราชทานโล่ประกาศเกียรติคุณ จากสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี อุปนายกกิตติมศักดิ์ มูลนิธิขาเทียม ในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี พร้อมด้วยพนักงาน เข้ารับพระราชทานเข็มที่ระลึกซึ่งเป็นผู้ให้การสนับสนุนกิจการของมูลนิธิขาเทียมฯ

IRPC

ได้แก่ คุณกุลชาติ ดังอุโฆษ วิศวกรอาวุโส วิจัยพัฒนาวัสดุและเคมีภัณฑ์ คุณอภิรัฐ ชัยธนฤทธิ์ นักวิจัย วิจัยพัฒนาวัสดุและเคมีภัณฑ์ คุณจรัญ คงแขม เจ้าหน้าที่อาวุโส ธุรการและบริการส่วนกลาง และคุณสุนีย์ ต่วนศิลกิจ เจ้าหน้าที่ ธุรการและบริการส่วนกลาง โดย IRPC เป็นผู้ให้การสนับสนุนกิจการ ณ มูลนิธิขาเทียมฯ ตำบลดอนแก้ว อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่

IRPC ได้ดำเนินโครงการขาเทียม ร่วมกับ มูลนิธิขาเทียมฯ มาตั้งแต่ ปี 2554 โดยได้ร่วมบริจาคเม็ดพลาสติก Polypropylene ใช้เป็นวัสดุในการทำขาเทียมให้แก่คนพิการขาขาด โดยไม่คิดมูลค่า เพื่อพัฒนาและยกระดับคุณภาพชีวิตของคนพิการขาขาด จนถึงปัจจุบันมีขาเทียมที่ผลิตให้แก่คนพิการโดยใช้ผลิตภัณฑ์เม็ดพลาสติกของ IRPC ทั้งสิ้น จำนวน 39,572 ขา

IRPC

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/
Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight
X (Twitter): https://twitter.com/BangkokInsight
Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo