Social

บีบหัวใจ!! ผู้บริหารโบกมือลา หลังประกาศปิดกิจการ ไปต่อไม่ไหว กว่าร้อยชีวิตตกงานทันที

ไปต่อไม่ไหว!! ผู้บริหารโบกมือลา โรงงานในนิคมอมตะชลบุรี ประกาศปิดกิจการฟ้าผ่า ขาดทุนสะสมไปต่อไม่ไหว พนักงานร้อยชีวิตต้องตกงานโดยทันที

อีกแล้วหรือเนี่ย ใจหายใจคว่ำหลังจาก เฟสบุ๊ก Lapaz Cho ออกมาโพสต์ข้อความระบุ #เป็นกำลังใจให้ทุกคนนะคะ โรงงานในนิคมอมตะชลบุรี ประกาศปิดกิจการ ขาดทุนสะสมไปต่อไม่ไหว

19/8/65  ปิดตำนาน SOE  #ขอบคุณมิตรภาพดีๆที่มีให้กันตลอดระยะเวลา 8 ปี จะเก็บไว้เป็นความทรงจำดีๆเวลาที่คิดถึงกัน  ขอให้พี่ๆน้องๆทุกคนโชคดี

ปิดกิจการ

ขอบคุณมิตรภาพดีๆ ตลอด 1 ปี 2 เดือน #อยู่ด้วยกันไม่นานแต่โคตรผูกพันเลย ถึงเวลาที่ต้องแยกย้ายกันไปเติบโตที่อื่น ขอให้ทุกคนโชคดีในหน้าที่การงานที่ใหม่ จะคิดถึงตลอดไป  #ห้ามลืมกันนะ

ปิดกิจการ ไปต่อไม่ไหวแล้ว!! 

ขณะที่ เพจเฟซบุ๊ก ข่าวสารชลบุรี-ระยอง ระบุว่า ผู้บริหารโบกมืออำลาครั้งสุดท้าย ให้กับพนักงาน ก่อนที่บริษัทจะปิดกิจการลงหมดหนทางไปต่อ บริษัทในอมตะชลบุรี ประกาศขอปิดกิจการถาวรลง เนื่องจากไปต่อไม่ไหว ปมเหตุขาดทุนยับ

ปิดกิจการ

เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2565 ได้รับรายงานมาว่าบริษัทแห่งหนึ่งตั้งอยู่ในอมตะชลบุรี ได้ประกาศปิดกิจการถาวร เบื้องต้นได้รับรายงานมาว่าสาเหตุมาจากการขาดทุน และขาดสมดุลภายในบริษัท นำไปสู่การปิดกิจการ จึงส่งผลให้พนักงานหลักร้อยชีวิตต้องตกงานโดยทันที

ปิดกิจการ

ปิดกิจการ

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight