Social

พนักงานสุดดีใจ! เจ้านายวัย 82 ปี มอบโบนัสสุดพิเศษ รวมมูลค่ากว่า 50 ล้านบาท

พนักงานสุดดีใจ! เจ้านายวัย 82 ปี มอบโบนัสสุดพิเศษ รวมมูลค่ากว่า 50 ล้านบาท ทั้งโฉนดที่ดิน บ้านพัก รถยนต์ และที่ทำมาหากิน

นายสุรศักดิ์ อิงประสาร อายุ 82 ปี เจ้าของธุรกิจโรงโม่หินเพชรสยามศิลาตราด และ บริษัท ส.ประกายรุ้ง รวมทั้งสวนทุเรียน 1,500 ต้น สวนเงาะอีกหลายร้อยไร่ จัดงานฉลองเนื่องในวันคล้ายวันเกิดให้ลูกสาว วัย 22 ปี ที่เพิ่งจบการศึกษามาจากประเทศอังกฤษ พร้อมๆ กับฉลองปิดฤดูผลไม้ ซึ่งมีรายได้จากสวนทุเรียนและสวนเงาะ เกือบ 40 ล้านบาท

พนักงาน

นายสุรศักดิ์ และนางประกายรุ้ง ภรรยา เรียกพนักงานดีเด่นที่ได้รับการพิจารณามาที่บริษัท พร้อมทั้งมอบเอกสารหลักฐานเป็นโฉนดที่ดิน บ้านพัก และรถยนต์ ให้กับพนักงานทั้ง 11 คน ซึ่งได้รับบ้าน รถยนต์ ที่ดินทำกินแตกต่างกันไปทั้ง บ้านพัก, ห้องแถว, รถยนต์, ที่ดินทำกิน รวมมูลค่าทรัพย์สินที่มอบให้พนักงานกว่า 50 ล้านบาท

พนักงานที่ได้รับต่างบอกกันเป็นเสียงเดียวกันว่า ทำงานให้บริษัทด้วยความซื่อสัตย์ ขยัน อดทน และทุ่มเทมาอย่างต่อเนื่อง บางคนอายุการทำงานแค่ 6 ปี แต่ก็ได้รับการพิจารณาเพราะความสามารถ บางคนทำงานนานถึง 30 ปี ได้ทั้งสวนผลไม้และบ้านพัก รถยนต์มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท

พนักงานบอกว่า พวกตนเรียกนายสุรศักดิ์ว่า ‘ป๋าเพ่ง’ เนื่องจากนายสุรศักดิ์เป็นคนใจดี ชอบช่วยเหลือสังคมและสาธารณกุศล ทั้งการให้หินฟรีกับหน่วยงานท้องถิ่น วัดวาอาราม และชาวบ้านยากจน รวมทั้งการอุทิศที่ดินถวายสมเด็จพระวันรัตน์ สร้างวัดรัตนวนาราม อีกทั้งนายสุรศักดิ์ไม่เคยทอดทิ้งพนักงานทุกคน เป็นคนละเอียดอ่อน ดูแลพนักงานทุกคนให้ทำงานอย่างมีความสุข และมีคุณภาพ ทำให้พนักงานทุกคน ทุ่มเทการทำงานให้แบบถวายชีวิตกันเลยทีเดียว

บรรยากาศการจัดงานเลี้ยงฉลองวันเกิดลูกสาว และฉลองปิดฤดูผลไม้ให้กำลังใจพนักงานครั้งนี้ มีการเลี้ยงโต๊ะจีนพนักงาน จำนวน 30 โต๊ะ มีพนักงานและครอบครัวรวมกว่า 200 คน มาร่วมงานกันอย่างมีความสุข พร้อมทั้งมีการจับฉลากแจกเงินสดให้พนักงานอีก 100 รางวัล

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo