Social

ปชป. เตรียมแถลงกรณีคลิปฉาว ‘อดีตนักการเมืองหญิง’ สายบุญ แอบแซ่บ ’พระหนุ่ม’ วัย 24 ปี

“ประชาธิปัตย์” เตรียมแถลงกรณีคลิปฉาว “อดีตนักการเมืองหญิง” สายบุญ แอบแซ่บ “พระหนุ่ม” วัย 24 ปี ล่าสุดพระหนุ่มได้ลาสิกขาไปแล้ว

สืบเนื่องจากกรณีคลิปฉาวเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ของวานนี้ (10 เม.ย.67) หลังจากที่เพจดังอย่าง อีซ้อขยี้ข่าว ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า “รอเปิดคลิป ภรรยาของอดีตนักการเมืองและแม่ของนักแสดงคนนึงกับพระมหาหนุ่มวัย 24 ปี…17.00 น”

แถลง

จากนั้นเมื่อถึงเวลานัด ทางเพจอีซ้อก็ไม่รอช้า โพสต์คลิปนาทีสาวใหญ่อดีตนักการเมือง มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับพระมหาหนุ่ม ซึ่งผู้ที่ถ่ายคลิปนั้นเป็นสามีของสาวใหญ่เอง เรียกได้ว่าเป็นการจับได้แบบคาหนังคาเขา ทั้งนี้ทางเพจ ได้ระบุข้อความประกอบว่า

พระมหาหนุ่มวัย 24 ปีเสพเมถุนกับแม่บุญธรรมวัย 45 ปี ด้านสามีเกิดระแคะระคายแอบขับรถจากกรุงเทพฯ กลับมาที่บ้านที่ต่างจังหวัดและได้ถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่จะถูกทั้ง 2 คนวิ่งเปลือยลุกจากเตียง เข้ามาทำร้าeร่างกายพยายามเข้ามายื้อแย่งโทรศัพท์เอาไว้ …

ล่าสุด ทางด้านเพจอีซ้อขยี้ข่าวได้เคลื่อนอีกครั้ง โดยโพสต์ว่า “พระมหาหนุ่มวัย 24 ปี ที่ซั่มกับแม่บุญธรรมวัย 45 ปีเพิ่งลาสิกขาและหนีออกจากวัดที่อุตรดิตถ์ไปแล้ว” ทั้งนี้ยังได้มีการเปิดเผยแชทเพิ่มเติมว่า พระหนุ่มได้ลาสิกขาไปแล้วจริงๆ เจ้าอาวาสคอนเฟิร์ม

พรรคประชาธิปัตย์ได้แจ้งกับสื่อมวลชนว่าวันนี้ (11 เม.ย.) ในเวลา 8.30 . นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ จะแถลงข่าวที่พรรค กรณีโซเชียลแชร์คลิปผู้สมัคร ส..หญิงคนหนึ่งของพรรค มีสัมพันธ์กับพระหนุ่มวัย 24 ปี

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo