Social

ตำรวจหญิง แฉครูฝึกทำโทษหนักจนป่วย โพสต์เศร้าบอกลา

โซเชียลแห่ส่งกำลังใจ หลังตำรวจหญิง โพสต์แฉโดนครูฝึกทำโทษจนป่วยหนัก เป็นโรคซึมเศร้า ไม่สามารถกลับไปฝึกได้อีก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีตำรวจหญิงยศ ส.ต.ต. ได้โพสต์ภาพขณะรักษาตัวอยู่ที่ รพ.ตำรวจ พร้อมเล่าถึงอาการป่วยของตัวเอง หลังเกิดอุบัติเหตุถูกเตะศีรษะในค่าย เมื่อรักษาตัวแล้วได้ถูกให้กลับไปฝึกอีกครั้ง

ป่วย 1

ปรากฏว่าถูกครูฝึกทำโทษหนัก พูดทำร้ายจิตใจ เอาเชือกฟาดขา โดนให้ยืนเข้าเวรทุกคืน ไม่เคยได้พักตามที่หมอสั่ง ต้องทำท่าที่เอาหัวลงพื้น ป่วยจนไอเป็นเลือด ออกมารักษาตัวและไม่ได้กลับไปฝึกอีก เนื่องจากกลายเป็นโรคซึมเศร้า

โดยระบุข้อความว่า “สวัสดีค่ะ ส.ต.ต.หญิง… วันนี้จะมาลากลับดาวแมวค่ะ อนาคตหนูได้ดับสลายแล้ว ความสามารถต่างๆ บัดนี้ได้สูญเสีย และไร้ความสามารถแล้วค่ะ ตลอดระยะเวลาการเป็นตำรวจ 1 ปี หนูได้เปลี่ยนสถานะกลายเป็นคนป่วยจิตเวช เป็นโรคซึมเศร้าจากการฝึก เนื่องจากเกิดอุบัติเหตุถูกเตะศีรษะในค่าย ซึ่งเพื่อนที่เตะไม่ได้ตั้งใจ หนูไม่เคยโกรธ ไม่เคยติดใจ หนูรักษาตัว และถูกให้กลับไปฝึกอีกครั้ง แต่โดนครูฝึกทำโทษทุกอย่างทุกทาง พูดทำร้ายจิตใจทุกวัน เอาเชือกฟาดขา โดนดองเวรยืนเวรทุกคืนไม่ได้นอน ไม่เคยได้พักตามที่หมอสั่ง ต้องทำท่าที่เอาหัวลงพื้น มันทรมานมาก ป่วยจนไอเป็นเลือด ออกมารักษาตัวและไม่ได้กลับไปฝึกอีกเนื่องจากอาการทางจิต ที่ผ่านมาหนูพยายามทำหน้าที่ตำรวจได้อย่างดีที่สุดแล้ว แต่ในเมื่อไม่ว่าหนูจะพยายามแค่ไหนก็ตามหนูก็ยังคงเป็นคนป่วยอยู่ดี

ขอบคุณอาชีพตำรวจมากเลยนะคะที่ทำให้หนูกลายเป็นซึมเศร้า กลายเป็นโรคจิต วันนี้หนูถึงที่สุดแล้ว ให้มันจบที่หนูเถอะนะคะการฝึกแบบนี้ เราฝึกเพื่อความแข็งแรง ไม่ใช่ฝึกให้กลายเป็นคนป่วย บันทึกสำนวนที่หนูเคยเขียนไว้ 7 แผ่น มีเนื้อหาเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด หนูเก็บไว้ในแฟ้มนะคะ ส่วนเพื่อนๆ น้ำหวานทุกคน เราโคตรภูมิใจในตัวพวกเธอเลย สานฝันให้เราต่อทีนะ ขอบคุณนะที่ยังนับเราอยู่ในรุ่น เราจะจดจำไว้

สุดท้ายนี้ ดิฉัน ส.ต.ต.หญิง … ในระหว่างเขียนมีสติดีค่ะ ขอมอบทรัพย์สินทุกอย่างที่มีให้มารดาเพียงแต่ผู้เดียว ร่างของหนูได้มอบเป็นอาจารย์ใหญ่แล้ว ไม่ต้องจัดพิธีใดๆค่ะ ปล.ขอบคุณแม่มากน้าที่เลี้ยงดูให้หนูเติบโตมาจนถึงวันนี้ ขอบคุณที่อยู่เคียงข้างกันมาตลอดชีวิตการป่วย รักแม่ รักยาย นะคะ ไม่รู้จะมีโอกาสมั้ย แต่อยากเกิดมาอยู่ด้วยกันอีกนะ ลาก่อนค่ะ”

ภาพถ่ายหน้าจอ 2567 03 25 เวลา 08.40.11

ขณะที่ชาวเน็ตต่างเข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก ส่วนเพื่อนของตำรวจหญิงได้พยายามโทรติดต่อหลายครั้ง แต่ไม่มีการรับสายและถูกตัดสายทิ้ง ต่อมามีคนมาแจ้งว่า ตอนนี้ตำรวจหญิงปลอดภัยแล้วและอยู่กับแม่

ด้าน กัน จอมพลัง ได้โพสต์ถึงตำรวจหญิงคนดังกล่าวว่าฝากบอกน้องทีครับว่าตอนนี้ผมประสาน ทีมท่าน รักษาการ ผบ.ตร. และผู้ใหญ่ใน สตช. หลายท่านแล้ว ทุกคนอยากช่วยรวมถึงผมด้วยมีอะไรให้ช่วยมาคุยกันครับ สู้มาถึงตรงนี้แล้วครับหลังจากนี้น้องจะไม่ได้สู้คนเดียวอดทนอีกนิด อย่าเพิ่งไปไหนครับ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo