Social

ไลน์หลุด! พร้อมยกระดับการต่อสู้ หาก ‘ก้าวไกล’ ถูกยุบพรรค

แห่แชร์ไลน์หลุด! แคมเปญยกระดับการต่อสู้ หาก “ก้าวไกล” ถูกยุบพรรค สมรภูมิการต่อสู้จะเปลี่ยนไปแรง แบบที่พวกเราไม่เคยเห็นมาก่อน 

วันนี้ (15 ก.พ. 67) กลายเป็นประเด็นร้อนทางการเมืองขึ้นมาทันที หลัง ผศ.ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์ประจำคณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) ได้ออกมาเปิดเผยเผยภาพแคปชั่นจากกลุ่มไลน์ โดยระบุข้อความว่า “อ่านไลน์หลุดเก่าจะเข้าใจนะครับว่าใครบงการ”

แรง 1

ทั้งนี้ ภาพข้อความดังกล่าว ระบุว่า“วัตถุประสงค์ของแคมเปญนี้ คือ ทำให้คนที่ ignorant ทางการเมือง หรือคนที่เกิดเติบโตไม่ทัน ได้รู้จักการสังหารหมู่ทางการเมือง แล้วไม่ต้องรับผิด ตั้งแต่ 16 19 35 53 ซึ่งผลตอบรับดีมาก คนยิ่งติดตาม  ผม คุณช่อ ที่รับผิดชอบโครงการนี้ พร้อมเสี่ยงกับการถูกดำเนินคดีทั้งหมด เพื่อยกระดับการต่อสู้ ขยับเพดานของเสรีภาพขึ้นเรื่อยๆ หากเราไม่ทำ ทุกอย่างก็จะเงียบหมด ขอบคุณเพื่อน สส ที่ทวิตให้กำลังใจครับ”

ขณะที่ผู้ใช้ชื่อ “อ.ปิยบุตร”  ได้แท็กข้อความของผู้ใช้ชื่อ “ณัฐวุฒิ ส.ส.กก.” ซึ่งระบุว่า “@กาย ส.ส.กก. @อ๋อง ส.ส.กก. เอาไงเอากัน ไปถามพี่แมวหน่อย แกมีพรรคในมือ…” โดยผู้ใช้ “อ.ปิยบุตร” เขียนตอบว่า “ไม่ต้องกังวลครับ มีอีกหลายพรรค แต่ถ้ามันบ้ายุบก้าวไกลอีกรอบ มันจะไม่ใช่แค่เรื่องยุบพรรคแล้วครัง สมรภูมิการต่อสู้จะเปลี่ยนไปแรง ไกล ก้าวหน้ากว่าเดิมแบบที่พวกเราไม่เคยเห็นมาก่อน”

จากนั้นเป็นข้อความของผู้ใช้ “เติร์ด ส.ส.ก.ก.” ซึ่งระบุว่า “ยินดีครับอาจารย์ เราแค่สอบถามหาความจริงเรื่องที่เกิดขึ้นจริงเท่านั้นครับ ส่วนตัวผมยังเห็น… ”และปรากฏข้อความต่ออีกว่า “องค์การสส.กก. หลวงพ่อท่านบอกว่า…สติมาปัญญาเกิด…

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo