Social

เปิดคลิปนาทีชุลมุน เด็ก ม.2 ถูกแทง วิ่งขอความช่วยเหลือ

เปิดคลิปนาทีเด็ก ม.2 ถูกแทง วิ่งขอความช่วยเหลือ และข้อเท็จจริงอีกมุม มือแทงวิ่งไล่ทำร้ายเด็กเสียชีวิตตั้งแต่บนตึก

จากกรณีนักเรียนแทงเพื่อนร่วมชั้นภายในโรงเรียนแห่งหนึ่งย่านพัฒนาการ ต่อมานักเรียนที่ถูกแทงทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตที่ โรงพยาบาลวิภาราม ทั้งนี้จากการตรวจสอบเบื้องต้นคาดว่าสาเหตุมาจาก นักเรียนชายที่ก่อเหตุ ได้ถูก นักเรียนชายที่เสียชีวิต กลั่นแกล้งและโดนรีดไถเงินอยู่เป็นประจำ ในเช้าวันนี้หลังจากเข้าแถวเคารพธงชาติ นักเรียนชายที่ก่อเหตุ จึงได้ใช้อาวุธเข้าไปทำร้ายร่างกาย จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวพร้อมอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุ

เด็ก ม.2 ถูกแทง

ล่าสุดทาง  Red Skull ได้โพสต์คลิปนาทีชุลมุน พร้อมข้อความใน ทวิตเตอร์ (X)ว่า… คลิปความโกลาหลและวินาทีที่เด็กนักเรียนด้วยกันรวบมือแทง ข้อเท็จจริงอีกมุมนึงของเด็กที่อยู่ ในเหตุการณ์เล่าว่ามือแทงวิ่งไล่ทำร้ายเด็กเสียชีวิตตั้งแต่บนตึกแล้ว แล้วในคลิปก็จะเห็นตำรวจอยู่บริเวณจุดเกิดเหตุตั้งแต่แรก

ทุกคนอยู่ในสถานการณ์ที่ทำอะไรไม่ถูกกันหมด การปฐมพยาบาลไม่ต้องพูดถึงเพราะมันเริ่มหลังจากกู้ภัยมาถึง แต่เด็กที่โดนทำร้ายน่าจะเสียเลือดมากตั้งแต่ก่อนจะปฐมพยาบาลแล้ว  และแน่นอนเด็กนักเรียนที่เหลือสภาพจิตใจหลังจากนี้จะเป็นยังไง น่าจะต้องให้นักจิตเข้าไปดูแลนักเรียนในภาพรวมหลังจากนี้

ภาพถ่ายหน้าจอ 2567 01 30 เวลา 11.33.48

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo