Politics

‘นายกรัฐมนตรี’ โยนถามคนปล่อยข่าว ‘ยุบสภา’ ด้าน ‘พี่ป้อม’ ลั่น ไม่มี!!

“นายกรัฐมนตรี” โยนถามคนปล่อยข่าวปม “ยุบสภา” 24 ธันวาคม ลั่นยังไม่มีอะไรทั้งสิ้น ด้าน “พี่ป้อม” ย้ำชัด! “ไม่มี”

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงอาหารในงานนิทรรศการ APEC Future Food for Sustainability ที่เตรียมให้กับผู้นำในการประชุมเอเปคว่า รสชาติยังไม่ค่อยคุ้นชินเท่าไร แต่รับประทานได้ และขอเป็นกำลังใจให้ผู้ประกอบการ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นคนรุ่นใหม่ที่พยายามปรับปรุงเปลี่ยนแปลงให้ทันสมัยมากขึ้น มุ่งเน้นเรื่องสุขภาพ ซึ่งเป็นสิ่งที่ดี เพราะเป็นการเพิ่มมูลค่าสินค้าให้มีความหลากหลายมากขึ้น

ยุบสภา

โยนถามคนปล่อยข่าวยุบสภา

ทั้งนี้ ยังมีเมนูหลักที่เป็นอาหารเด่น ๆ ของไทยด้วย โดยเมนูอาหารที่นำมาให้ชิมในวันนี้ยังอยู่ในการทดลองชิม แต่เมนูหลักก็มีอยู่แล้ว

ส่วนการทบทวนร่างกฎกระทรวงการได้มาซึ่งที่ดินเพื่อใช้เป็นที่อยู่อาศัยของคนต่างด้าวนั้น นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า เรื่องนี้ยังอยู่ในขั้นตอนของคณะกรรมการกฤษฎีกา ซึ่งยังต้องรับฟังความคิดเห็นอีกหลายฝ่ายว่าต้องมีอะไรเปลี่ยนแปลงบ้าง ส่วนที่ถูกโจมตีในเรื่องนี้มั่นใจว่าสามารถจะชี้แจงได้ทั้งหมด

ส่วนกระแสข่าวการยุบสภาในวันที่ 24 ธันวาคมนั้น นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ต้องไปถามคนปล่อยข่าว ยังไม่มีอะไรทั้งสิ้น พร้อมปฏิเสธที่จะตอบคำถามว่าหลังประชุมเอเปกจะมีความชัดเจนทางการเมืองหรือไม่

ยุบสภา

ไม่มี!!

ด้าน พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่ นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ออกมาระบุว่าจะมีการยุบสภาก่อนวันที่ 24 ธันวาคม 2565 ว่า “ไม่มี”

โดย พล.อ.ประวิตร ยังปฏิเสธตอบคำถาม ว่า พรรคพลังประชารัฐจะต้องมีการเตรียมความพร้อมไว้สำหรับสถานการณ์เฉพาะหน้าหรือไม่ รวมถึงปฏิเสธตอบคำถาม รายชื่อแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคพลังประชารัฐ พร้อมส่ายหัว หลังผู้สื่อข่าวถาม ย้ำว่าพรรคพลังประชารัฐได้มีการเตรียมการรองรับสำหรับการเปลี่ยนแปลงกะทันหันหรือไม่

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo