Politics

ติดโควิด!! รองโฆษกรัฐบาล โพสต์บอกรอบนี้ไม่รอด รักษาตัวอยู่เยอรมัน

รองโฆษกรัฐบาล โพสต์แจ้ง Covid-19 รอบนี้ไม่รอด #ฟ้าทะลายโจร ระหว่างไปประชุมประชุมเครือข่ายพรรคการเมืองเสรีนิยมประชาธิปไตยที่บัลแกเรีย-เยอรมัน พักรักษาตัวที่เบอร์ลิน 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.รัชดา ธนาดิเรก รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะกรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ อยู่ระหว่างปฎิบัติภารกิจการประชุมเครือข่ายพรรคการเมืองเสรีนิยมประชาธิปไตย (Liberal International: LI) ร่วมกับนักการเมืองหลายพรรคจากทั่วโลก ที่ประเทศบัลแกเรียและเยอรมนี  โพสต์ข้อความผ่าน รัชดา ธนาดิเรก ระบุ Covid-19 รอบนี้ไม่รอด #ฟ้าทะลายโจร

เดินทางมาประชุมร่วมกับนักการเมืองหลายพรรคจากทั่วโลก ที่ประเทศบัลแกเรียและเยอรมนี…เพื่อนร่วมคณะกลุ่มเอเชียอีก 10 คน รอดหมด โล่งใจที่ไม่ได้ไปแพร่เชื้อให้เพื่อนๆ เพราะมีบางช่วงก็นั่งใกล้ชิดกัน แต่โดยมากเข้าในอาคารแออัด ก็ใส่หน้ากากกันตลอด

รองโฆษกรัฐบาล
ภาพ: เพจเฟซบุ๊กรัชดา ธนาดิเรก

ไม่ได้มีอาการมากค่ะ เหมือนป่วยทั่วไป มีน้ำมูก เจ็บคอ ไอ ทานยารักษาตามอาการ…ยืนยันได้ว่า ฟ้าทะลายโจร ยังทำหน้าที่ได้ดี…ตรวจไม่พบเชื้อถึงจะเดินทางกลับ แม้ไม่มีการใช้เอกสารอะไรแล้ว แต่ต้องถือเป็นหน้าที่รับผิดชอบต่อสังคม หากยังป่วยอยู่ต้องไม่เดินทาง

ของกินนี่ เพื่อนร่วมคณะซื้อมาให้ คาดว่ามากเกินพอ เป้าหมายจะต้องทานกล้วยให้หมด…อยู่เบอร์ลิน ทางสถานทูตได้ส่งยามาให้เพิ่มเติม คนไทยไปต่างประเทศ ควรมีเบอร์ติดต่อทางสถานทูตไว้ด้วยนะ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight