Politics

‘แรมโบ้’ ประกาศลาออกเซ่นคลิปเสียงฉาว! ลั่นไม่อยากให้ ‘บิ๊กตู่’ ต้องด่างพร้อย

“แรมโบ้อีสาน” ประกาศลาออกเซ่นคลิปเสียงฉาว เผยอยากเคลียร์ปัญหา ไม่อยากให้ “บิ๊กตู่” ต้องด่างพร้อย

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะอนุกรรมการขับเคลื่อนการแก้ไขปัญหาการเสนอขายหรือขายสลากกินแบ่งรัฐบาลในราคาเกินกว่าที่กำหนดในสลากกินแบ่งรัฐบาล ประกาศลาออกจากตำแหน่งผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี เพื่อเคลียร์ปัญหาปมคลิปเสียงในเรื่องแพล็ตฟอร์มขายล็อตเตอรี่ออนไลน์ โควต้าสลากกินแบ่ง และเรื่องเงินเพื่อช่วยหาเสียง 15 ล้านบาทที่เจ้าตัวยืนยันว่า เป็นการพูดเล่นกันนางจุรีพร สินธุไพร สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ข้าราชการการเมือง ประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี

แรมโบ้

ยืนยันขอลาออกเอง!

โดยนายเสกสกล กล่าวว่า ได้ยื่นหนังสือลาออกเรียบร้อยมีผลตั้งแต่ 19 เมษายน 2565 เหตุผลที่ตนลาออกเพราะสำนึกรับผิดชอบต่อความรู้สึกของประชาชน จากกรณีคลิปเสียงของตนกับนางจุรีพร สินธุไพร จนมีการตั้งข้อกล่าวหา ซึ่งอาจใช้เวลาพอสมควรเพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ใจทางการเมือง ยืนยันว่า ตนเข้าไปกราบท่านนายกฯ ขอลาออกเอง นายกฯ ไม่มีการปลด ไม่มีการให้ลาออกใด ๆ ทั้งสิ้น เป็นความต้องการของตนที่ต้องการแสดงความบริสุทธิ์ใจ โดยไม่ให้กระเทือนนายกฯ

แรมโบ้

ไม่อยากให้บิ๊กตู่ต้องด่างพร้อย

“ผมขอเคลียร์เรื่องนี้ก่อน ไม่อยากให้บิ๊กตู่ต้องด่างพร้อยไปด้วย อีกทั้งได้แก้ปัญหาหวยแพงเสร็จสิ้นภารกิจ ส่วนการดำเนินขึ้นต่อไปก็แล้วแต่คณะกรรมการฯ ยืนยันว่าผมยังรักลุงตู่ อยู่ข้างนอกก็สามารถตอบโต้ให้ลุงตู่ได้ โดยไม่มีตำแหน่ง” นายเสกสกล กล่าว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo