Politics

‘ไทยสร้างไทย’ เปิดตัว ‘น.ต.ศิธา ทิวารี’ ชิงเก้าอี้ผู้ว่าฯ กทม.

“ไทยสร้างไทย” เปิดตัว “น.ต.ศิธา ทิวารี” ลงชิงเก้าอี้ผู้ว่าฯ กทม. พร้อมทีมผู้สมัคร ส.ก. 50 เขต

วันนี้ (30 มี.ค.) พรรคไทยสร้างไทย เปิดตัว น.ต.ศิธา ทิวารี เป็นตัวแทนพรรค ลงสมัครรับเลือกตั้ง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (กทม.) พร้อมด้วยว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) ทั้ง 50 เขต โดยมีคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย เป็นประธานเปิดกิจกรรม

ผู้ว่าฯ กทม.

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า 30 ปีที่ผ่านมา ตัวเองได้ทุ่มเทให้กับพี่น้องประชาชน กทม. ที่ถือเป็นบ้านเกิดทางการเมืองของตัวเอง โดยตั้งใจให้พรรคไทยสร้างไทย เป็นพรรคที่ประชาชนคือเจ้าของตัวจริง

สมัยอยู่พรรคพลังธรรม เคยทำให้ผู้สมัคร ส.ก.และผู้สมัคร ส.ข. ชนะถล่มทลายมากแล้ว และจะสร้างประวัติศาสตร์ให้เกิดขึ้นอีกครั้ง

ผู้ว่าฯ กทม.

คุณหญิงสุดารัตน์ ยังบอกถึงเหตุผลที่ต้องส่งผู้สมัครลงชิงตำแหน่ง ผู้ว่าฯ กทม. และ ส.ก.ในนามพรรคไทยสร้างไทย เพราะอำนาจไม่ได้อยู่ที่ผู้ว่าฯ กทม.คนเดียว ต้องเกี่ยวพันในสภาฯ และรัฐบาล ไปคนเดียวทำไม่ได้ ไม่มีใครเป็นฮีโร่แก้ปัญหาให้คน กทม.ได้คนเดียว

“เราต้องมีพรรคการเมืองแข็งแกร่ง มาสนับสนุนทำงาน และมี ส.ส.มีสนับสนุนการทำงานของผู้ว่าฯ กทม. ด้วย นี่คือทีมไทยสร้างไทย เราต้องมีผู้ว่าฯ กทม. ที่รู้ปัญหา กทม. ขอสัญญาจะเอาความทุกข์ของพี่น้องคนกรุงเทพฯ มาอยู่บนบ่าสุดารัตน์ และพรรคไทยสร้างไทยเพื่อแก้ปัญหา”

276992149 296828729255610 9134463417430899081 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo