General

เปิดข้อมูลใหม่!! กู้ภัยเข้าให้ข้อมูลคดีแตงโม ‘แซน’ แจ้งเพื่อนยืนปัสสาวะแล้วตกเรือ

เปิดข้อมูลใหม่!! กู้ภัยเข้าพบตำรวจให้ข้อมูล “คดีแตงโม” พลัดตกเรือ เผย “แซน” บอกเพื่อนยืนปัสสาวะแล้วตกเรือ ชี้ตอนแรกคิดว่าเป็นผู้ชายตกน้ำ

ที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 (บก.สส.ภ.1) นายศุวกร ตั้งสกุลยิ่งเจริญ อายุ 45 เจ้าหน้าที่กู้ภัยทีมงานใจถึงใจ ฝันดี ฝันเด่น ที่รับแจ้งเหตุและเข้าทำการช่วยค้นหา “แตงโม” นิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงชื่อดังที่พลัดตกเรือเสียชีวิต เดินทางเข้าพบคณะพนักงานสอบสวนเพื่อให้ข้อมูลกรณีดังกล่าว

แซน แตงโม 6365

เพื่อนยืนฉี่แล้วตกเรือ

นายศุวกร กล่าวว่า ตำรวจเรียกให้ตนเองเข้าให้ข้อมูลเพราะพบเบอร์ตนเอง ในโทรศัพท์ของแซน ซึ่งวันเกิดเหตุ ตนเองได้รับแจ้งเหตุมีคนตกจากเรือ แถวสะพานพระราม 7 จึงโทรเข้าไปสอบถาม ขณะทึ่เกิดเหตุ “แซน” บอกว่า “ช่วยหน่อยพี่ เพื่อนยืนฉี่แล้วตกเรือ” ตนเองก็เข้าใจว่าคงเป็นเรือโยง และคนตกเรือเป็นผู้ชายอาจจะเมา แต่พอมาทราบเรื่องทีหลังถึงรู้ว่าเป็น ดาราสาวแตงโม ซึ่งในวันนั้น “แซน” ย้ำว่า เพื่อนที่ตกเรือยืนปัสสาวะ ไม่ใช่การนั่งปัสสาวะ

275043985 152699527176917 6769368654126659783 n
ขอบคุณภาพจากเพจ จ๊อก จ๊อก

เพจดังเผยภาพ “แตงโม” ตกเรือ

ด้านเพจ “จ๊อก จ๊อก” ได้โพสต์ภาพจากทวิตเตอร์ที่มีการส่งต่อภาพในคืนเกิดเหตุบนเรือแบบระยะไกลมา โดยชาวเน็ตบนทวิตเตอร์ได้มีการนำภาพดังกล่าวปรับเพิ่มความสว่าง โดยในภาพที่เห็นชาวเน็ตจำนวนมาก ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นวิเคราะห์ถึงรูปภาพดังกล่าว ว่าใช่ลักษณะการตกน้ำของแตงโมหรือไม่

โดยเพจดังกล่าว ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า ชัดเลย อธิบาย : ลักษณะเหมือนแตงโมตกจากเรือแบบหงายท้อง ซึ่งจากคลิปเหมือนกระโดด (หรือถูกโยน) จากข้างเรือมากกว่าตกจากท้ายเรือ และในคลิปไม่ได้เป็นการฉี่ที่ท้ายเรือแน่นอน จากในรูปแตงโมใส่ชุดบอดี้สูท ที่เอวช่วงล่างก็จะเป็นชุดที่ผูกเอวไว้ ตกจากเรือ เส้นสีขาวตั้ง ๆ 2 ข้างคือแขน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo