Politics

‘มาดามหลี-สิระ’ ยอมรับความพ่ายแพ้ ‘บิ๊กป้อม’ โทรปลอบใจ

“มาดามหลี-สิระ” แถลงยอมรับความพ่ายแพ้ ขอขอบคุณทุกคะแนนเสียง ยืนยันทำดีที่สุดแล้ว “บิ๊กป้อม”โทรปลอบใจค่อยว่ากันใหม่ พร้อมฝากผู้ชนะดูแลคนหลักสี่ด้วย ด้าน “จักรพันธ์” ชี้ต้องนำผลเลือกตั้งครั้งนี้มาถอดบทเรียน

วันที่ (30 ม.ค.) นางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ พร้อมด้วย นายสิระ เจนจาคะ และนายจักรพันธ์ พรนิมิตร ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะประธานภาค กทม. แถลงขอบคุณทุกคะแนนที่ไว้ใจเลือกพรรคพลังประชารัฐ ในการเลือกตั้งซ่อม ส.ส. กทม. เขต 9 และขอยอมรับผลของการตัดสินใจของประชาชน และหลังจากนี้จะต้องกลับมาทบทวนสิ่งที่เกิดขึ้น

แต่ยืนยันว่า ที่ผ่านมาได้ทำดีที่สุดแล้ว ทำทุกมิติตามแบบแผนและสิ่งที่ควรจะทำ และขณะนี้ยังสรุปไม่ได้ถึงสาเหตุว่า ทำไมผลการลงคะแนนออกมาแบบนี้ ซึ่งหลังจากนี้ตน และนางสรัลรัศมิ์ ก็จะกลับไปพักผ่อน และยืนยันว่าไม่มีอะไรที่จะเสียใจ เพราะทำดีที่สุดแล้ว

sira 1

และภายหลังจากที่คะแนนผลการเลือกตั้งออกมาทางด้านของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคก็ได้โทรมาบอกว่าไม่เป็นไร เดี่ยวค่อยว่ากันใหม่

ด้านนางสรัลรัศมิ์ ที่ได้กล่าวขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่เลือก และดีใจที่ได้ทำทุกสิ่งเพื่อประชาชน พร้อมขอแสดงความดีใจกับผู้ชนะ และขอให้ทุ่มเทดูแลประชาชน ฝากดูแลประชาชนในเขตหลักสี่ด้วย

ด้านนายจักรพันธ์ กล่าวว่า ในนามของ ส.ส. กทม. พรรคพลังประชารัฐ ขอขอบคุณคะแนนเสียงของประชาชนทุกคะแนน ถึงแม้ว่าคะแนนจะไม่มากพอให้นางสรัลรัศมิ์สามารถเข้าไปทำหน้าที่ในสภาได้

ส่วนตัวจากการลงพื้นที่พบว่า ประชาชนมีความผูกพัน ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ดี โดยเชื่อว่า ทั้งนายสิระ และนางสรัลรัศมิ์จะยังคงช่วยเหลือประชาชนต่อไป

ทั้งนี้ ก็ต้องขอแสดงความเสียใจกับทางผู้สมัคร แต่ด้วยประวัติในการเลือกตั้งของคน กทม. เหตุผลหลักคิดในการเลือกแต่ละครั้งก็ไม่เหมือนกัน ดังนั้นจึงคิดว่าต้องนำผลการเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ไปถอดบทเรียน แต่ก็ยังเชื่อว่าคน กทม. ยังให้การสนับสนุน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo