Politics

สุดทน!! ‘ไผ่ ลิกค์’ โพสต์แฉยับส.ส.เบี้ยว หักหลัง ‘ก๊วนธรรมนัส’ ติด #RIP

ควันหลงพลังประชารัฐแตก!!  “ไผ่ ลิกค์” ก๊วน “ธรรมนัส”  สุดทนออกมาโพสต์ติด “#RIP ครับพี่” พร้อมแฉแหลกเบื้องหลัง ส.ส.เบี้ยว สงสัยได้ยาวิเศษอะไร จากไหน ถึงเปลี่ยนไปขนาดนี้ ย้ำชัดในการประชุมทุกขั้นตอน พี่นั่งอยู่หลังผม แต่กลับบอกไม่รู้เรื่องด้วย ไม่รู้เรื่องมาก่อน ที่สำคัญตอนยกมือขอมติ จากสมาชิกพรรค พี่ยกมือด้วย 

นายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร พรรคพลังประชารัฐและเป็น 1 ใน 21 คน  กลุ่ม ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ที่ถูกมติพรรคพลังประชารัฐขับพ้นพรรค โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “วันนี้ ส.ส.เบี้ยว ออกมาบอกว่าไม่รู้เรื่อง ในทุกเรื่องที่เกิดขึ้น ในการโดนขับออกจากพรรคพลังประชารัฐ

242548876 4122028687908329 3617553918526484010 n

ผมเกิดความสงสัยขึ้นมากมาย ว่าพี่มาถึงประมาณบ่าย 4-5โมง พี่มีเวลาถึงเกือบ 3 ทุ่ม ขั้นตอนในการประชุม มีหลายขั้นตอนมาก ไม่ว่าจะ เรียกมาคุยกันก่อน ตามด้วยประชุมกับหัวหน้าพรรค คณะกรรมการบริหารพรรคประชุมกันเอง และ มาประชุมร่วมกับสมาชิกพรรค ทุกขั้นตอนมีการหารืออย่างเผ็ดร้อน ในการประชุมทุกขั้นตอน พี่นั่งอยู่หลังผม พี่กับบอกพี่ไม่รู้เรื่องด้วยไม่รู้เรื่องมาก่อน และที่สำคัญตอนยกมือขอมติ จากสมาชิกพรรค พี่ยกมือด้วย

แต่พอผ่านไปสองวัน คนไม่รู้เรื่องกลายเป็นคนเก่งขึ้นมาร่างจดหมายได้ยาวเหยียด หลักการครบทุกอย่าง ความจำดีจำทุกอย่างทุกขั้นตอนได้หมด ที่พี่จำได้อาจจะไม่ใช่ที่พี่จำได้ แต่อาจจะเพราะพี่ไปพบใครมารึเปล่าครับ

สุดท้ายผมสงสารประชาชนมากที่มี สส แบบนี้ไม่รู้เรื่องอะไรเลย ขนาดนั่งประชุมขนาดนี้ และที่โหวต ๆ มารู้เรื่องบ้างมั้ยครับ นี่ไม่รู้เรื่องขนาดโทรมาบอกว่า “ผมดีใจมาก ผมรอมานานแล้ว” ด้วยนะเนี่ย หรือพี่ได้ยาวิเศษอะไรเข้าไปครับ เลยเปลี่ยนพี่ไปขนาดนี้ แล้วสุดท้ายพี่จะไปอยู่พรรคไหน

 

Capture 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight