Politics

‘บิ๊กตู่’ ขอบคุณสื่อตั้งฉายาให้ ยันไม่เคยโกรธ ลั่นต้องทำให้ประเทศสงบสุข!

“บิ๊กตู่” ขอบคุณสื่อตั้งฉายาให้ ยันไม่เคยโกรธหรือโมโห จะพูดหรือไม่พูดเป็นอีกเรื่องหนึ่ง พร้อมระบุต้องทำให้ประเทศสงบสุขให้ได้

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวภายหลังเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ (ก.ตร.) ครั้งที่ 13/2564 ซึ่งเป็นการประชุม ก.ตร. ครั้งสุดท้ายในปี 2564 โดยนายกรัฐมนตรี ได้กล่าวชื่นชมการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ได้พัฒนาในทุกมิติที่ผ่านมา อย่างการปฏิรูปตำรวจเพื่อให้เกิดความมั่นใจ การปรับใช้เทคโนโลยีและดิจิทัล เพื่ออำนวยความสะดวกและพิสูจน์ทราบ การปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่หลายอย่างมีความก้าวหน้า

ประยุทธ์ 2912643

ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรี ได้สั่งการให้ดูแลสวัสดิการของบุคลากรให้มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ซึ่งรัฐบาลแก้ไขทั้งปัญหาความยากจนและหนี้สินของตำรวจพลเรือน ทหาร และประชาชนไปพร้อมกัน ที่จะต้องแก้ไขในเรื่องกฎหมาย และกระบวนการปฏิบัติงานทั้งหมดให้มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น

IMG 20211229133820000000

พร้อมยืนยันว่า ไม่เคยโกรธและโมโหสื่อ เพียงแต่พูดหรือไม่พูดเป็นอีกเรื่องหนึ่ง หรือบางเรื่องมอบหมายให้โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีชี้แจงแทน โดยจะต้องจัดระเบียบใหม่ เพราะหากนายกฯ ตอบทุกวันก็จะเป็นปัญหาทุกวัน ดังนั้น จึงได้สั่งให้โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และรองโฆษกฯ รวมทั้งรัฐมนตรีที่เกี่ยวข้องให้ชี้แจงประชาสัมพันธ์ และเน้นย้ำว่าวันนี้ต้องทำให้ประเทศสงบสุขให้ได้ เลิกแบ่งฝักแบ่งฝ่ายให้ได้ ถ้าต้องการให้เกิดความปลอดภัย เราต้องดูแลซึ่งกันและกัน ซึ่งกฎหมายทุกตัวมีอยู่แล้ว ไม่ต้องสั่งอะไรเพิ่มเติม

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo