Politics

ดุเดือด! ที่ปรึกษารัฐมนตรีพาณิชย์ สอนมวย ‘บิ๊กตู่’ – เดินงงในดงทหารแก่-ข้าราชการเกษียณ

เกิดอะไรขึ้น! “มัลลิกา” ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์  ทวีตข้อความ สอน”บิ๊กตู่”เตือนนายกฯ ตั้งวอรูมรมต.เศรษฐกิจ ก่อนเศรษฐกิจจะเจ๊ง บอกความจริง นายกฯเป็นคนโอนอ่อนผ่อนตาม แต่ภาวะวิกฤตตอนนี้ กลับเดินงงในดงทหารแก่ กับข้าราชการเกษียณ

นางมัลลิกา บุญมีตระกูล มหาสุข ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ได้ทวีตข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ @MallikaBoon  4 ทวีตรัวๆ มุ่งเป้าไปที่การแก้ปัญหาเศรษบกิจ

ทวีตแรก ระบุว่า ในภาวะวิกฤต นายกควรมี “วอรูม” รัฐมนตรีเศรษฐกิจในภาวะวิกฤติ (ที่ไม่ใช่บรรดาที่ปรึกษานายกฯที่เป็นข้าราชการแก่ ล้อมหน้าล้อมหลังอยู่ตรงนั้น) ระวังเศรษฐกิจจะเจ๊ง เหมือนกับการจัดการระบบสาธารณสุข ที่มีหมอวิชาการล้อมหน้าล้อมหลัง ! #เตือนนายก #ไม่ใช่เพื่อนายกแต่เพื่อประเทศชาติ !!

มัลลิกา222

ทวีตที่สอง จนป่านนี้มีใครจำได้ไหมว่ารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังชื่ออะไร รองนายกรัฐมนตรีด้านเศรษฐกิจชื่ออะไร “และเขาทำอะไร” นี่ยังไม่ลากถึงที่มานะ ว่าเขาเข้ามาเป็นได้อย่างไร ใครรับผิดชอบ !!

ทวีตที่สาม “ความจริงแล้วนายกคนนี้เป็นคนที่โอนอ่อนผ่อนตามที่สุดแล้ว ! แต่แปลก !! ในภาวะวิกฤติทำไมท่านดู #เดินงงในดงทหารแก่ กับข้าราชการเกษียณ !! ขนาดนี้ “อยู่มา 7 ปีนี่จะไม่รู้เลยเหรอว่าใครใช้ได้ ใครใช้ไม่ได้ ใครเก่ง ใครไม่เก่ง งานแบบไหนควรจะใช้ใคร” #แคปไปเลยนะ #รู้ว่าอยากเอาใจนาย”

ทวีตที่สี่ เรื่องแจกยาฟาวิฯให้ประชาชนผู้ติดเชื้อ (ยารักษาโควิด) หมอจากแพทยสภาบอกตั้งแต่ต้นก่อนเกิดเหตุรอบ3 ทั้งนายกทั้งรองนายกรมว.สธ.รับทราบ #ทราบแล้วไง ต้องรอใครทำ จนตอนนี้วัตถุดิบผลิตยานำเข้ามาแล้วหรือยัง หรือจะยังสั่งซื้ออยู่นั่น !! #รายงานประชาชนด้วยสิ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight