Politics

ข่าวดี ‘หมอพร้อม’ แจ้งร่นเวลาฉีดวัคซีน ‘ผู้สูงอายุ-โรคเรื้อรัง’ เร็วขึ้น

ข่าวดี! “หมอพร้อม” แจ้งผู้ที่มีอายุ 60 ปีขึ้นไป และบุคคลที่มีโรคประจำตัว 7 กลุ่มโรคในพื้นที่กรุงเทพฯ ที่จองคิวฉีดวัคซีน ผ่านระบบหมอพร้อมเดือนส.ค. ทางหมอพร้อม ขอเลื่อนฉีดวัคซีนเร็วขึ้น เป็นเดือนก.ค.นี้ ที่สถานีกลางบางซื่อ

เพจเฟซบุ๊ก “หมอพร้อม” โพสต์ประกาศเรื่องเข้ารับการฉีดวัคซีน ของกลุ่มผู้สูงอายุ และผู้ป่วย 7 โรคเรื้อรัง ที่เคยลงทะเบียนผ่านแอพพลิเคชั่นหมอพร้อม โดยระบุข้อความว่า ด้วยสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในหลายพื้นที่ จึงจำเป็นต้องเร่งฉีดวัคซีนในกลุ่มผู้ที่มีอายุ 60 ปีขึ้นไป และบุคคลที่มีโรคประจำตัว 7 กลุ่มโรค เพื่อลดการป่วยรุนแรงและเสียชีวิต

ผู้ที่มีอายุ 60 ปีขึ้นไป และบุคคลที่มีโรคประจำตัว 7 กลุ่มโรค ในพื้นที่กรุงเทพฯ ที่จองคิวฉีดวัคซีนผ่านระบบหมอพร้อม ในเดือนสิงหาคม 2564 ทางหมอพร้อม ขอเลื่อนการฉีดวัคซีนของท่านเร็วขึ้น เป็นเดือนกรกฎาคม 2564 ที่สถานีกลางบางซื่อ

วัคซีนโควิดรพ.สนาม 210628

โดยเจ้าหน้าที่จะโทรศัพท์เพื่อนัดหมายท่านอีกครั้ง หากท่านยังไม่ได้รับการประสาน กรุณาแจ้งข้อมูลผ่านทาง Google Forms ใน QR-Code ตามภาพ หรือ คลิกที่ https://forms.gle/649P1ddWKA9p9VaN9 จากนั้นจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับตามเบอร์โทรศัพท์ที่ท่านให้ไว้เพื่อนัดหมายฉีดวัคซีน สำหรับผู้ที่นัดหมายฉีดวัคซีนเดือนกรกฎาคม 2564 สามารถเข้ารับฉีดวัคซีนที่ โรงพยาบาลตามนัดหมายเดิม

เมื่อท่านนัดหมายเรียบร้อยแล้วจะได้รับ SMS ยืนยันเวลาไปรับวัคซีนพร้อมแจ้งสถานที่ฉีดวัคซีน ให้ท่านนำบัตรประจำตัวประชาชนและ SMS ที่ได้ไปแสดง ณ ศูนย์ฉีดวัคซีนสถานีกลางบางซื่อ

หมายเหตุ: ศูนย์ฉีดวัคซีนสถานีกลางบางซื่อไม่สามารถรับผู้ที่ Walk-in ได้ เนื่องจากจัดเตรียมวัคซีนตามจำนวนผู้ที่นัดหมายล่วงหน้าเท่านั้น
หมอพร้อม e1624890450907

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight