Politics

ผู้ว่าฯนนทบุรี สั่งปิด 2 ตลาดสดถึง 7 มิ.ย.นี้

ผู้ว่าฯนนทบุรี ประกาศปิดตลาดสดเทศบาลนครนนทบุรี และ ตลาดสดสมบัติ (ท่าน้ำนนทบุรี) สกัดโควิดแพร่ระบาด ปิดต่อเนื่องจนถึง 7 มิ.ย. 2564 หรือจนกว่าจะผ่านการประเมินตามมาตรฐาน  

นายสุจินต์ ไชยชุมศักดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี ประกาศคำสั่งจังหวัดนนทบุรี ที่ 1440/2564 ลงวันที่ 23 พฤษภาคม 2564 สั่งปิดสถานที่เป็นการชั่วคราว (ฉบับที่ 43) โดยให้ปิดตลาดสดเทศบาลนครนนทบุรี และตลาดสมบัติ อำเภอเมืองนนทบุรี ต่อเนื่องไปจน ถึงวันที่ 7 มิถุนายน 2564 หรือจนกว่าจะผ่านการตรวจประเมินตามหลักเกณฑ์ ที่กระทรวงสาธารณสุขกำหนด

ปิดสถานที่ซึ่งตั้งอยู่โดยรอบตลาดเทศบาลนครนนทบุรี และตลาดสมบัติ ต่อเนื่องจนถึงวันที่ 7 มิถุนายน 2564 หรือจนกว่าจะผ่านการตรวจประเมินตามหลักเกณฑ์ ที่กระทรวงสาธารณสุขกำหนด ดังนี้

 

นนน

1. อาคารพาณิชย์และสถานประกอบการ รวมถึงร้านค้า รถเข็น หาบเร่ แผงลอย ทุกประเภท โดยรอบตลาดทั้ง 2 แห่ง

2.อาคารพาณิชย์และสถานประกอบการ รวมถึงร้านค้า รถเข็น หาบเร่ แผงลอย ทุกประเภท ฝั่งเดียวกับตลาดทั้ง 2 แห่ง ตั้งแต่แยกศรีพรสวรรค์ถึงท่าน้ำนนทบุรี ยาวต่อเนื่องถึงถนนริมเขื่อนท่าน้ำนนทบุรี ทั้งสองฝั่งจนถึงศาลเจ้าแม่ทับทิม

3. อาคารพาณิชย์และสถานประกอบการ รวมถึงร้านค้า รถเข็น หาบเร่ แผงลอย ทุกประเภท ฝั่งเดียวกับตลาดทั้ง 2 แห่ง ตั้งแต่แยกศรีพรสวรรค์ถึงซอยพิบูลสงคราม 17

4.อาคารพาณิชย์และสถานประกอบการ รวมถึงร้านค้า รถเข็น หาบเร่ แผงลอย ทุกประเภท ในซอยพิบูลสงคราม 21(ซอยแสงเทียน)

ขอให้พี่น้องชาวนนทบุรีทุกคนให้ความร่วมมือปฏิบัติตามมาตรการที่กระทรวงสาธารณสุขกำหนด และเชื่อมั่นว่าเราจะก้าวผ่านสถานการณ์ในครั้งนี้ไปพร้อมกัน

นนทบุรี1

นนืทบุรี2

 

นนทบุรี3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight