Politics

ไล่ออกครูสาว! ทำร้ายเด็กอนุบาล1 ผู้ปกครองจี้โรงเรียนเอาผิดครูร่วมห้องด้วย!

ไล่ออกครูสาวจอมโหด! ทำร้ายเด็กอนุบาล 1  ผู้ปกครองเดือดแห่เข้าแจ้งความ ตำรวจยันให้ความเป็นธรรมสองฝ่าย ผู้ปกครองไม่พอใจ จี้โรงเรียนลงโทษกลุ่มครูที่อยู่ในห้องฐานไม่ห้ามปราม

จากกรณีโลกออนไลน์ได้แชร์คลิปพฤติกรรมของครูผู้หญิงประจำชั้นอนุบาล โรงเรียนเอกชนชื่อดังในจังหวัดนนทบุรี กำลังทำร้ายร่างกายเด็กนักเรียนชั้นอนุบาล 1 ในห้องเรียน ต่อหน้าครูอีกหลายคนที่เห็นแต่ไม่ห้ามปราม ซึ่งภาพวงจรผิดได้ถูกเผยแพร่ออกไป จนทำให้เกิดเสียงวิจารณ์ร้อนแรงในโลกโซเชียล ส่งผลให้เด็กเกิดความหวาดกลัวไม่กล้าไปโรงเรียน

กลุ่มผู้ปกครองนักเรียนหลายรายเดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ศุภกร แสงจันทร์ รองสว.(สอบสวน) สภ.ชัยพฤกษ์ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี เพื่อขอให้ดำเนินคดีกับครูคนนี้ที่ทำร้ายเด็กนักเรียนลูกๆ ของตนเอง ทำให้เด็กนักเรียนหลายคนเกิดความกลัวครูคนนี้จนไม่อยากจะไปเรียนหนังสือ

ครูทำร้ายเด็ก

ความคืบหน้าของคดีนี้นั้นทาง พ.ต.อ.สถิตพร บุณยรัตนพันธ์ ผกก.สภ.ชัยพฤกษ์ กล่าวว่าได้สั่งให้ร้อยเวรเจ้าของคดีเร่งรวมรวมหลักฐาน รวมทั้งประสานสหวิชาชีพร่วมสอบปากคำเด็กๆที่โดนทำร้าย โดยทางผู้ปกครองสงสัยว่าครูที่มีพฤติกรรมทำร้านเด็กขนาดนี้จะมีการเสพยาหรือไม่ เพื่อให้เกิดความสบายใจ  เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสารเสพติดในตัวครูจุ๋มแล้วไม่พบแต่อย่างใด ส่วนด้านคดียืนยันจะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย เบื้องต้นได้รับแจ้งไว้แล้ว 1 ข้อหาคือข้อหาทำร้ายร่างกาย 

เมื่อสอบถามไปยังโรงเรียนดังกล่าว ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทางปลายสายบอกแต่เพียงว่า ตอนนี้ทางโรงเรียนได้ไล่ครูคนออกไปแล้ว ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ไม่ทราบก่อนที่จะวางสายไป ขณะที่ผู้ปกครองของเด็กถูกทำร้ายอยากให้ทางโรงเรียนลงโทษกลุ่มครูที่อยู่ในห้องและไม่ห้ามปราม เนื่องจากพบว่าครูกลุ่มนี้มีความสนิทสนมกันมาก เกรงว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โรงเรียนดังแห่งนี้ก่อนหน้านี้กลายเป็นที่วิพากวิจารณ์ของผู้ปกครองมาตลอด กรณีที่ครูชอบทำร้ายเด็กนักเรียน โดยเฉพาะเด้กเล้กที่อยู่ระดับชั้นอนุบาล ผู้ปกครองบางคนทนไม่ไหว ได้ย้ายเด็กออกจากโรงเรียนดังกล่าวไปแล้วจำนวนมาก และมีอย่างต่อเนื่อง”ครูบางคนโหดร้ายกับเด็กมาก จนบางครั้งครูต่างชาติ ทนไม่ไหวแอบส่งไลน์ให้ผู้ปกครองก็เคยมีมาแล้ว แต่ที่แปลกใจทำไมทางโรงเรียนถึงไม่จัดการกับเรื่องแบบนี้ เพราะมีมาอย่างต่อเนื่อง’ผู้ปกครองรายหนึ่งระบุ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight