Social

ทนายดังอึ้ง! เด็กถูกครูโรงเรียนดัง จ.นนท์ จิกหัว อยู่ในหมู่บ้าน พ่อแม่จ่ายค่าเรียนเป็นแสน

ทนายดัง เผย เด็กอนุบาล 1 ถูกครูสาวทำร้าย ที่แท้เป็นเด็กในหมู่บ้าน พ่อแม่จ่ายเป็นแสน แต่ลูกเจอครูจิกหัว

จากกรณีกลุ่มผู้ปกครองเด็กอนุบาล 1 เข้าแจ้งความที่ สภ.ชัยพฤกษ์ จังหวัดนนทบุรี ให้ดำเนินคดีกับครูสาวโรงเรียนแห่งหนึ่งย่านชัยพฤกษ์ จังหวัดนนทบุรี พร้อมนำคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดที่ทางโรงเรียนติดไว้ในห้องเรียน เหตุการณ์ครูทำร้ายร่างกายเด็กอายุ 3 ขวบ มาเป็นหลักฐาน

onb 1601031388 5346

ล่าสุด ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม ได้ออกมาโพสต์บนเฟซบุ๊กส่วนตัว “รณณรงค์ แก้วเพ็ชร์” ถึงเรื่องดังกล่าวเช่นกัน โดยระบุว่า 1 ในเด็กที่โดนครูจิกหัว อาศัยอยู่ในหมู่บ้านของตนเอง ทั้งที่พ่อแม่จ่ายค่าเทอมเป็นแสน แต่ลูกของตัวเองต้องมาเจอกับเรื่องแบบนี้

“สรุปเด็กที่โดนครูจิกหัวที่โรงเรียน เป็นเด็กในหมู่บ้านผมนี่เอง จ่ายเป็นแสนให้ครูมาจิกหัวเด็ก ผู้ปกครองจะแห่ย้ายที่เรียนกันอีกแน่”

www 1

ก่อนหน้านี้ เฟซบุ๊ก ลิมิเต็ด เกริ์ล ได้เผยแพร่คลิปวีดิโอการเรียนการสอนของโรงเรียนเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดนนทบุรี ซึ่งครูผู้สอนได้ทำร้ายนักเรียนในระดับชั้นอนุบาล

 เฟซบุ๊ก ลิมิเต็ด เกริ์ล กล่าวว่า ตนจ่ายค่าเทอมปีละเป็นแสน เพื่อให้ลูกเรียนอยู่โรงเรียนแห่งนี้ โดยหวังว่า ลูกจะได้รับการศึกษาและสังคมที่ดี แต่กลับพบว่ามีการทำร้ายและทารุณกรรมเด็กที่อยู่ในชั้นเรียน เช่น จับหัวโขกกับโต๊ะ ผลักศีรษะจนล้ม เป็นต้น

ผู้ปกครองในชั้นเรียนดังกล่าว จึงรวมตัวกันเพื่อเอาเรื่องและเข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรชัยพฤกษ์ จังหวัดนนทบุรี โดยพบว่า ครูคนดังกล่าวกระทำแบบนี้กับนักเรียนมาหลายรุ่นแล้ว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo