Politics

‘สิระ’ ยันมีคลิปนักการเมืองดังรีดทรัพย์เอกชนจริง! อยู่ระหว่างต่อราคา

“สิระ” ยันมีคลิปนักการเมืองชื่อดังรีดทรัพย์จากบริษัทเอกชนจริง ชี้ยังอยู่ระหว่างเจรจาต่อรองราคา ลั่นคลิปนี้จะทำให้นักการเมืองดังกล่าวหมดอนาคตได้

นายสิระ เจนจาคะ ในฐานะประธานกรรมาธิการกฎหมาย การยุติธรรม และสิทธิมนุษยชน สภาผู้แทนราษฎร ให้สัมภาษณ์กรณีที่วานนี้ (26 ส.ค.) ประกาศจะแฉคลิปนักการเมืองชื่อดัง มีพฤติกรรมรีดไถทรัพย์จากบริษัทเอกชน โดยยอมรับว่า ยังไม่สามารถเปิดเผยคลิปได้ เพราะอยู่ระหว่างการต่อรองราคามูลค่าหลักแสนบาท โดยยืนยันว่า นักการเมืองคนดังกล่าวมีพฤติกรรมแบบนี้มาโดยตลอด เป็นที่ทราบกันดี

สิระ278633

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสิระ ได้ต่อสายโทรศัพท์ต่อหน้าสื่อมวลชน ไปยังปลายสายที่เมมชื่อไว้ว่า “สิงห์บุรี” พร้อมสอบถามถึงเรื่องขายคลิป ที่ก่อนหน้าที่อ้างว่าเป็นคลิปของนักการเมืองชื่อดังคนหนึ่ง มีพฤติกรรมรีดไถทรัพย์จากบริษัทเอกชน โดยนายสิระพูดว่า ตอนนี้อยู่ข้างล่างอาคารรัฐสภา และสอบถามว่าเอาคลิปมาหรือไม่ เขาเรียกราคามาเท่าไร แล้วแต่จะให้ใช่หรือไม่ โดยปลายสายตอบกลับมาว่า ไม่ได้เอามา แต่เสียงค่อนข้างเบา

นายสิระ กล่าวต่อว่า ต้องคุยราคาก่อนใช่หรือไม่ และคลิปที่เคยเห็นยังอยู่ใช่หรือไม่

จากนั้น นายสิระได้ให้สัมภาษณ์ ยืนยันว่า คลิปดังกล่าวมีจริง แต่ยังคุยเรื่องราคากันอยู่ คลิปนี้จะทำให้นักการเมืองที่มีพฤติกรรมดังกล่าวหมดอนาคตได้ และคุกไม่ได้มีไว้ขังคนจนเท่านั้น หาก ส.ส.หรือนักการเมือง หรือคนรวย เศรษฐี ผู้มีอำนาจ หรือข้าราชการผู้ใหญ่ กระทำผิดกฎหมายก็สามารถเอาเข้าคุกได้ ซึ่งตนจะทำให้ดู

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo