Politics

ดินเนอร์ ‘พรรคร่วมรัฐบาล’ ชื่นมื่น ‘เศรษฐา’ โชว์จุ๊บ ‘เสี่ยหนู’

คึกคัก! ดินเนอร์ “พรรคร่วมรัฐบาล” ชื่นมื่น สส. กระชับสัมพันธ์ครั้งแรก “เศรษฐา” หยอกโชว์จุ๊บ “เสี่ยหนู” พบชื่อ “โอ๊ค พานทองแท้” ร่วมวงด้วย 

ผู้สื่อข่าวรายงานจากโรงแรม Eastin Grand Hotel Phayathai มีการจัดงาน “ร่วมมือร่วมใจ รัฐบาลประชาชน” ที่ห้อง Phayathai grand ballroom ชั้น 6 โดยมีพรรคเพื่อไทย เป็นเจ้าภาพ จัดให้นายกรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรี ผู้บริหารพรรคร่วมรัฐบาล สส.พรรคร่วมรัฐบาล และข้าราชการการเมือง ได้พบปะสังสรรค์รวมทั้งสิ้นกว่า 500 คน

ชื่นมื่น

นำโดย นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในฐานะประธานที่ปรึกษาพรรคพลังประชารัฐ นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ในฐานะหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ และนายเอกนัฎ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค

งาน5

นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า และนายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรค พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง หัวหน้าพรรคประชาชาติ และเป็นที่น่าสังเกตว่าในงานครั้งนี้ นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชายคนโตของ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้มาร่วมงานด้วย

งาน4

โดยเวลา 17.50 น.นายเศรษฐาเดินทางมาถึง พร้อมด้วย นางสาวแพทองธาร และได้แวะถ่ายโฟโต้บุ๊ค ร่วมกันกับนายอนุทิน อย่างสนุกสนาน โดยนายกฯ และนายอนุทิน ได้โพสต์ท่าชี้นิ้วไปที่ นางสาวแพทองธาร และนายกฯ ยังได้ถือป้ายข้อความ “เมษาอะน่าร้อน มีเธออ้อนอะน่าร้าก” และ “ได้หมดถ้ากดตังค์” ก่อนช่วงหนึ่งนายกฯ ได้ทำท่าจุบไปที่นายอนุทิน จนเรียกเสียงหัวเราะ

งาน3

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับการจัดโต๊ะงานเลี้ยงครั้งนี้แบ่งเป็น 2 ส่วน ประกอบด้วย ในส่วนของนายกรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรี ผู้บริหารพรรคการเมือง จะจัดให้อยู่โต๊ะยาว 2 โต๊ะด้านหน้า ขณะที่ ส.ส. ข้าราชการการเมือง จะให้นั่งโต๊ะกลมด้านหลัง โดยแต่ละโต๊ะจะคละสมาชิกแต่ละพรรคกันไป

  งาน1

ทั้งนี้ เมนูอาหารที่เสริฟ์โต๊ะวีไอพี ประกอบด้วย ซุปปลา ราดหน้าทะเลเกี๊ยวกรอบ พิสตาชิโอแซลมอนอบราดซอสครีมไวน์ขาว แฮมเคลือบน้ำผึ้งกับซอสมัสตาร์ดธัญพืช ราวิโอลี่โฮมเมดพอร์ชินีแอนด์ชีส สปาเก็ตตี้ปลาหมึก สปาเก็ตตี้ซอสมะเขือเทศเพ่นเน่คาโบนาร่า ส่วน อาหารจานหลัก คือ ปลาย่างเนยกับซอสครีมฝรั่น กราแตงผักโขมและมันฝรั่งย่าง มีอาหารไทย คือ ข้าวผัดปู คะน้าฮ่องกงผัดกับหอยเป๋าฮื้อ กุ้งแม่น้ำผัดพริกกระเทียม แกงมัสมั่นเนื้อ และข้าวหอมมะลิ ส่วนของหวาน ประกอบด้วยช็อคโกแลตฟองดู เค้กโรลกำมะหยี่แดง ทีรามิสุราสเบอร์รี่ เค้กบราวนี่สตอเบอรี่ ไอศกรีมกะทิ

งาน

924166

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo