Politics

‘อนุทิน’ พร้อมดินเนอร์พรรคร่วมเย็นนี้ กระชับสัมพันธ์ ป้องกันโรคแทรกทำลายสามัคคี

“อนุทิน” พร้อมดินเนอร์พรรคร่วมเย็นนี้ กระชับสัมพันธ์ ป้องกันโรคแทรกทำลายสามัคคี เผยรอบนี้ “พรรคเพื่อไทย” เจ้าภาพ

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.) กล่าวถึงการรับประทานอาหารเย็นร่วมกันของแกนนำ และสส.พรรคร่วมรัฐบาลวันนี้ (13 ก.พ.) ที่โรงแรมย่านพญาไทว่า ผมจะไปร่วมงานด้วย โดยงานวันนี้เกิดขึ้นหลังจากแกนนำพรรคร่วมรัฐบาล ได้ไปรับประทานอาหารร่วมกันที่ร้านอาหารบ้านตานิด เมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา

อนุทิน

โดยพูดคุยกันว่าควรขยายวง ให้ สส.พรรคร่วมรัฐบาลได้มีความใกล้ชิดกัน และสร้างความสัมพันธ์ในการเป็นพรรคร่วมรัฐบาลมากขึ้น โดยนางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ในฐานะพรรคแกนนำรัฐบาล จึงขอเป็นผู้เชิญในครั้งแรกก่อน

“งานวันนี้ถือโอกาสได้พูดคุยกัน ใครมีความสงสัยเคลือบแคลงใจ มีอะไรต้องเคลียร์กันหรือไม่ ความเข้าใจกันบางทีอยู่ในสภาฯ อภิปรายเบาบ้างแรงบ้าง วันนี้ก็น่าจะได้คุยกัน เพื่อให้การทำงานเข้มแข็ง วันนี้เห็นหรือไม่ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นในประเทศไทย ไม่มีอะไรที่ดีไปกว่าอยู่กันด้วยความสามัคคี อย่าให้มีโรคแทรกที่ทำลายความสามัคคี และเอกลักษณ์ของความเป็นไทย” นายอนุทิน กล่าว

พรรคร่วม เศรษฐา 2516701

เมื่อถามว่าในการรับประทานอาหารร่วมกันครั้งต่อไป พรรคภูมิใจไทยเป็นเจ้าภาพใช่หรือไม่ นายอนุทิน กล่าวว่า เราก็ต้องมีสปิริต เพราะอยู่ร่วมกัน จะให้เขาเลี้ยงตลอดคงไม่ไหว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK