Politics

‘เศรษฐา’ ป่วยไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ A หวั่นแพร่เชื้อ ยกเลิกกินข้าวผู้นำเหล่าทัพวันนี้

“เศรษฐา” ป่วยเป็นไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ A หวั่นแพร่เชื้อ ขอยกเลิกรับประทานอาหารค่ำกับผู้นำเหล่าทัพวันนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจาก นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เปิดเผยถึงผลตรวจเลือดว่า ป่วยเป็นไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ A โดยนายกรัฐมนตรีได้ยกเลิกกำหนดการทำงานของวานนี้ (30 ม.ค.) ที่ทำเนียบรัฐบาลทั้งหมด และได้มีการมอบหมายให้รองนายกรัฐมนตรี รัฐมนตรี และรัฐมนตรีที่เกี่ยวข้อง ได้ปฏิบัติงานแทน

เศรษฐา

 

โดยเวลา 10.15 น.นายกรัฐมนตรีมอบหมายให้ นายกฤษฎา จีนะวิจารณะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานในงานมอบรางวัลรัฐวิสาหกิจดีเด่นประจำปี 2566 ที่ตึกสันติไมตรี (หลังใน) ทำเนียบรัฐบาล แทน

นอกจากนี้ ในเวลา 12.30 น.นายกรัฐมนตรีมอบหมาย นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รองนายกรัฐมนตรี ปฎิบัติหน้าที่แทน ในการต้อนรับ นายธานี สิงหนาท เลขาธิการสำนักงานศาลยุติธรรม ในโอกาสนำคณะเยาวชนผู้เข้าร่วมโครงการเยาวชนไทยหัวใจเดียวกัน (Belia Thai Sejiwa Sehati) รุ่นที่ 8 และผู้บริหารสำนักงานศาลยุติธรรม เข้าพบเพื่อรับโอวาท ที่ตึกสันติไมตรี (หลังนอก)

เศรษฐา

ทั้งนี้ มีรายงานว่า วันนี้ (31 ม.ค.) ตามกำหนดเดิม นายเศรษฐา ยังคงเดินทางเข้าปฏิบัติหน้าที่ที่ทำเนียบรัฐบาลตามปกติ โดยมีกำหนดจะเข้ายังทำเนียบรัฐบาลในเวลาประมาณ 11.30 น.แต่เนื่องจากนายกรัฐมนตรีป่วยเป็นไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ A นายกรัฐมนตรี เป็นห่วงว่าจะนำเชื้อไปแพร่ให้กับบุคคลใกล้ชิด จึงอยู่ระหว่างขอคำปรึกษากับแพทย์อีกครั้งว่าควรจะหยุดพักหรือไม่ สำหรับช่วงเย็นที่มีกำหนดนัดรับประทานอาหารค่ำกับผู้นำเหล่าทัพนั้น ขณะนี้ได้ยกเลิกไปก่อนแล้ว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK