Politics

‘ด้อมส้ม’ โผล่หน้าศาลรธน. ลั่นไม่พอใจ คนแก่แกล้งเตะตัดขา ‘พิธา’

“ด้อมส้ม” โผล่หน้าศาลรธน. ลั่นไม่พอใจ คนแก่แกล้งเตะตัดขา “พิธา” อดนั่งเก้าอี้นายกฯ ทำให้ประเทศตกต่ำ ประชาชนเกิดความลำบาก

วันนี้ (24 ม.ค.67) เมื่อเวลา 11.30 น. ที่บริเวณด้านหน้าหน้าอาคารราชบุรีดิเรกฤทธิ์ (อาคาร A) ซึ่งเป็นที่ตั้งของสำนักงานศาลรัฐธรรมนูญ ถนนแจ้งวัฒนะ พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผู้บังคับการนครบาล 2 ในฐานะผู้อำนวยการ ปฏิบัติการควบคุมเหตุการณ์ ศาลรัฐธรรมนูญ ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าประจำจุดเพื่อทำหน้าที่ก่อนที่จะเริ่มมีการพิจารณาของตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ ในเวลา 14.00 น.

ด้อมส้ม

ทางด้าน นางสาคร ชาวสมุทรปราการ ซึ่งมาติดตามการวินิจฉัยคดี นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ส.ส.พรรคก้าวไกล เป็นผู้ถือหุ้นในบริษัท ไอทีวี จำกัด (มหาชน) ซึ่งประกอบกิจการหนังสือพิมพ์หรือสื่อสารมวลชนใดๆ อยู่ในวันที่สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ เป็นเหตุให้สมาชิกภาพ ส.ส.ของผู้ถูกร้องสิ้นสุดลง ตามรัฐธรรมนูญ มาตรา 101(6) ประกอบมาตรา 98(3) หรือไม่ ว่า ตนรู้สึกไม่พอใจ ที่นายพิธาไม่ได้เป็นนายกรัฐมนตรี ทั้งที่ชนะการเลือกตั้งมาเป็นลำดับที่ 1 แต่ถูกคนแก่ๆ สกัด ทำให้ไม่ได้เป็นนายกฯ ทำให้ประเทศตกต่ำ ประชาชนเกิดความลำบาก และเหตุผลที่ไม่พอใจยิ่งกว่า คือตอนนี้ไอทีวีอยู่ช่องอะไร หมายเลขอะไร ประชาชนอยากทราบ ทุกวันนี้อยากกดเข้าไปดูช่องไอทีวี ดังนั้น วันนี้จึงตั้งใจนัดหมายกับเพื่อนมาปักหลักฟังคำวินิจฉัยจนเสร็จสิ้น

ด้อมส้ม1

ขอให้กำลังใจนายพิธา เพราะอยากเห็นเป็นนายกรัฐมนตรีจริงๆ เพราะอยู่กับคนแก่ๆ มานาน อยากเห็นการเปลี่ยนแปลงอยากเห็นคนรุ่นใหม่เข้ามาพัฒนาประเทศนางสาคร กล่าว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo