Politics

เอาเรื่องถึงที่สุด! ลูกชาย ม.1 ถูกรุ่นพี่รุม เหตุหึงนักเรียนหญิง

แม่โพสต์เอาเรื่องถึงที่สุด หลังลูกชาย ม.1 โรงเรียนดังโคราช ถูกรุ่นพี่ ม.2 รุมทำร้าย เหตุหึงนักเรียนหญิง 

ผู้ใช้บัญชี Red Skull ได้โพสต์ผ่าน X ถึงเหตุการณ์ที่นักเรียนชายชั้น ม.1 โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งใน จังหวัดนครราชสีมา ถูกกลุ่มรุ่นพี่ชั้น ม.2 รุมทำร้ายร่างกาย จนมีบาดแผลฟกช้ำไปทั่วร่างกาย และมีอาการเจ็บซี่โครง

รุม

โดยคุณแม่น้องผู้บาดเจ็บ ระบุว่า “ลูกชายอยู่ ม.1 โดนรุ่นพี่ ม.2 รุมทำร้าย สาเหตุเกิดจากรุ่นพี่หึงน้องกับเพื่อนสาวในห้อง มันต้องถึงขนาดรุมทำร้ายกันเลยเหรอ น้องบอกเจ็บซี่โครง ต้องเอกซเรย์ แม่ก็รีบมาโรงพยาบาลใจจะขาด

เงินไม่ต้องการค่ะ จะแจ้งความเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ให้ไปสถานพินิจเด็ก น้องเล่าว่าโดนรุ่นพี่ ม.2 ล้อมเกือบ 20 คน เพื่อนจะเข้าไปช่วยก็โดนกัน นั่งอยู่โดนกระโดดถีบหน้า น้องก็มึน แล้วจากนั้นก็โดนเตะบอลอัด และโดนรุ่นพี่ 3 คนรุมทำร้าย อาการล่าสุด เอกซเรย์แล้วไม่หัก ปลอดภัยแล้วค่ะ แต่เวลาพูด ไอ หัวเราะ จะเจ็บซี่โครง อัพเดต 19.00 น. แจ้งความเรียบร้อยแล้ว”

GEfhTupbEAAVPg

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลที่น้องผู้บาดเจ็บไปรักษาทราบว่า เมื่อวันที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้ไปรับเด็กนักเรียนชายชั้น ม.1 โรงเรียนเอกชนชื่อดังใน จ.นครราชสีมา ที่ได้รับบาดเจ็บอาการฟกช้ำตามร่างกาย มาตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ซึ่งเด็กบอกว่าขี่รถจักรยานยนต์ล้ม แพทย์จึงเอกซเรย์ตรวจสอบอวัยวะภายในไม่พบความผิดปกติ จึงอนุญาตให้กลับบ้านได้

ต่อมาผู้ปกครองของเด็กพามาตรวจอีกครั้ง โดยบอกว่าได้เค้นสอบถามเด็กแล้ว ทราบว่าไม่ใช่เกิดจากเหตุการณ์รถจักรยานยนต์ล้ม แต่เป็นการถูกเพื่อนนักเรียนรุ่นพี่รุมทำร้ายร่างกาย จึงอยากให้เปลี่ยนความเห็นแพทย์เพื่อจะนำไปแจ้งความ แต่ทางโรงพยาบาลแจ้งว่าไม่สามารถเปลี่ยนได้ ผู้ปกครองจึงพาเด็กไปตรวจที่โรงพยาบาลอื่นแทนและนำเด็กไปแจ้งความแล้ว

GEfhTupbMAAqhgS

สอบถาม สภ.เมืองนครราชสีมา ทราบว่า เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. วันที่ 2 มกราคม 2567 คุณแม่ของน้องผู้บาดเจ็บเดินทางไปแจ้งความเพื่อเอาผิดกับกลุ่มนักเรียนรุ่นพี่ที่ก่อเหตุ โดยเมื่อเวลาประมาณ 12.30 น. ของวันที่แจ้งความ น้องผู้บาดเจ็บถูกกลุ่มรุ่นพี่นักเรียนชายชั้น ม.2 รุมทำร้ายร่างกายภายในโรงเรียนจนได้รับบาดเจ็บ ตำรวจจะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo