Politics

‘ภูมิธรรม’ ลั่นได้ยินข่าว ‘อุ๊งอิ๊ง’ จ่อนั่งรัฐมนตรีมาตลอด แต่ไม่เคยเป็นจริง!

“ภูมิธรรม” ลั่นได้ยินข่าว “อุ๊งอิ๊ง” จ่อนั่งรัฐมนตรีมาตลอด แต่ไม่เคยเป็นจริง ยันยังไม่ถึงเวลาปรับ ครม.

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรี​และรัฐมนตรี​ว่าการ​กระทรวง​พาณิชย์ ให้สัมภาษณ์กรณีกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี โดยนางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย จะเข้ามาเป็นรัฐมนตรีว่า ผมได้ยินเรื่องนี้มาตั้งแต่ก่อนเลือกตั้ง ได้ยินมาตลอด แต่ยังไม่เคยเป็นจริง เป็นเรื่องที่มีทัศนะกันไปไม่ได้มีปัญหาอะไร ตอนนี้คณะรัฐมนตรีไม่ได้คิดเรื่องปรับอะไรเราทำงานกันอย่างเต็มที่ทุกพรรคไม่มีปัญหานี้

อุ๊งอิ๊ง

“ในคณะรัฐมนตรีไม่เคยได้ยิน มีแต่สื่อถาม ยืนยันไม่ทำให้การทำงานวอกแวกเพราะเราอยู่กับความเป็นจริง ความเป็นจริงตอนนี้เราร่วมมือกันดีประสานงานกันดี และเสียงที่ได้ยินเป็นเสียงจากภายนอกที่อาจไม่เข้าใจสิ่งที่เป็นอยู่ไม่มีปัญหาเราพร้อมชี้แจง” นายภูมิธรรม กล่าว

เมื่อถามว่าทำไมกระแสข่าวนี้ถึงมีมาตลอด นายภูมิธรรม กล่าวว่า คนที่รู้ดีที่สุดน่าจะเป็นสื่อ

อุ๊งอิ๊ง

เมื่อถามย้ำว่าคิดว่านางสาวแพทองธาร เหมาะเข้ามาในสถานการณ์ตอนนี้หรือไม่ นายภูมิธรรม ตอบว่า นางสาวแพทองธาร กำลังทำหน้าที่หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ซึ่งเรามียุทธศาสตร์การเดิน 3 ขา คือพรรค สภาฯ รัฐบาล ทั้งสามส่วนทำงานเพื่อประชาชน ทุกฝ่ายมีบทบาทหน้าที่ของตัวเอง

“คิดว่าถ้าจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงคือให้มันจบกระบวนการที่ทำงานนี้อยู่ ถ้าสถานการณ์เปลี่ยนแปลงไปถึงจุดนั้นค่อยว่ากันตอนนี้ยังไกลเหมือนกันที่จะไปถึงจุดที่มีการสอบถาม” นายภูมิธรรม กล่าว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK