Politics

พลังประชารัฐ แฮปปี้! ยกทัพเข้าบ้านป่ารอยต่อฯ อวยพรปีใหม่ ‘บิ๊กป้อม’

พลังประชารัฐ แฮปปี้! ยกทัพเข้าบ้านป่ารอยต่อฯ อวยพรปีใหม่ “บิ๊กป้อม” พร้อมฝากดูแลพรรคไว้กับทุกคน ช่วยดูแลให้เข้มแข็ง หวังพัฒนาให้เป็นสถาบันการเมือง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมด้วยสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) ของพรรค ได้เข้าพบ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เพื่อกราบสวัสดีปีใหม่ 2567 นำโดย พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และประธานยุทธศาสตร์พรรค ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และเลขาธิการพรรค นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข และรองหัวหน้าพรรค

บิ๊กป้อม

นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรค นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรค นางสาวตรีนุช เทียนทอง รองหัวหน้าพรรค นายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรค นายวราเทพ รัตนากร กรรมการนโยบายฝ่ายอำนวยการพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วยคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรค อดีตผู้สมัคร พปชร. และบุคลากร ทีมงานของพรรคที่เข้ามาร่วมอวยพรอย่างพร้อมเพรียง ที่บ้านป่ารอยต่อฯ ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่น

ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตร กล่าวทักทายสมาชิกด้วยสีหน้ายิ้มแย้มสดใส เปี่ยมไปด้วยความร่าเริงอย่างเป็นกันเอง พร้อมอวยพรปีใหม่ให้ผู้บริหารพรรค สส.พปชร. ทุกคนว่า ขอขอบคุณทุกคนที่มาอวยพรในวันนี้ ขอฝากพรรคไว้กับทุกคน ช่วยกันดูแลพรรคให้มีความเข้มแข็ง เพราะเราอยากจะพัฒนาเป็นสถาบันการเมือง ที่เดินหน้าดูแลพี่น้องประชาชน และประเทศชาติต่อไป และพรที่ทุกคนให้มา ขอส่งกลับไปให้กับผู้บริหาร และ สส.ทุกคน ให้ได้ร้อยเท่าพันทวี มีสุขภาพแข็งแรงเป็นหลักชัยให้พรรคพลังประชารัฐ ทำเพื่อพี่น้องประชาชนต่อไป”

S 5816436 0

พล.อ.ประวิตร กล่าวด้วยว่า ที่สำคัญขอให้ทุกคนลงพื้นที่เพื่อดูแลประชาชนอย่างจริงจัง โดยเฉพาะขณะนี้ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ คือ จ.นราธิวาส ที่กำลังประสบภัยน้ำท่วมต่อเนื่อง ขอให้มีการติดตามและดูแลประชาชนในพื้นที่ด้วย

ทั้งนี้ พล.ต.อ.พัชรวาท ได้เป็นตัวแทนสมาชิกพรรคมอบพวงมาลัย และกล่าวคำอวยพรให้กับ พล.อ.ประวิตร ให้เป็นกำลังใจของพวกเราทุกคน และขอให้มีสุขภาพแข็งแรง โดยมี ร.อ.ธรรมนัส และผู้บริหารพรรค ส.ส.ทุกคนร่วมอวยพร และยังได้แสดงพลังความพร้อมเพรียง ร้องไชโยร่วมกัน 3 ครั้งด้วย

บิ๊กป้อม บิ๊กป้อม บิ๊กป้อม บิ๊กป้อม

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK