Politics

‘เกณิกา’ ขอบคุณ ‘ลุงป้อม’ ดันนั่งรองโฆษกรัฐบาล รับยังใหม่มาก

“เกณิกา” ขอบคุณ “ลุงป้อม” ดันนั่งรองโฆษกรัฐบาล รับยังใหม่มาก แต่ได้ทำการบ้าน ศึกษาข้อมูล เพื่อให้การทำงานเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ

นางสาวเกณิกา อุ่นจิตร์ อดีตผู้สมัคร สส.สระบุรี พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เดินทางเข้าทำเนียบรัฐบาลเป็นครั้งแรกภายหลังคณะรัฐมนตรี (ครม.) มีมติแต่งตั้งเป็นรองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 16 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยนางสาวเกณิกาได้ขึ้นไปสักการะพระพรหม บนตึกไทยคู่ฟ้า เสร็จแล้วได้ลงมาสักการะศาลตา ศาลยาย และศาลพระภูมิเจ้าที่

เกณิกา

จากนั้น นางสาวเกณิกา ให้สัมภาษณ์ว่า ต้องกราบขอบพระคุณ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ที่ให้โอกาสมาทำงานตรงนี้ จะตั้งใจทำงานให้สมกับโอกาสที่ได้รับมา ขณะที่ พล.อ.ประวิตร ได้แนะนำให้ทำงานให้เต็มที่ ตั้งใจทำงาน จะได้สื่อสารข้อมูลอย่างถูกต้องและเป็นประโยชน์กับประชาชน

เกณิกา

“ถือว่าใหม่มาก แต่ได้ทำการบ้าน ศึกษาข้อมูล เพื่อให้การทำงานเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพสอดคล้องกับนโยบายของรัฐบาล ทั้งนี้ ในวันเดียวกัน จะไปพบนายคารม พลพรกลาง รองโฆษกประจำสำนักนายกฯ เพื่อหารือเกี่ยวกับการทำงาน ส่วนกรณีที่มีการเวียนให้รองโฆษกประจำสำนักนายกฯเข้าประชุม ครม.สัปดาห์ละคนนั้น ส่วนตัวไม่เป็นปัญหา วันไหนที่ไม่ได้เข้าก็จะทำการบ้าน เตรียมข้อมูลให้กับสื่อมวลชน” นางสาวเกณิกา กล่าว

เกณิกา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK