Politics

‘สว.วันชัย’ บอก ‘เศรษฐา’ มา ราหูไป ความศิวิไลซ์แห่งประเทศจะบังเกิด

“สว.วันชัย” บอก “เศรษฐา” มา ราหูไป ความศิวิไลซ์แห่งประเทศจะบังเกิด ความขัดแย้งจะไม่มีอีกต่อไป ไพร่ฟ้าหน้าใสคนไทยเป็นสุข

นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา (สว.) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า ผมเคยบอกไว้เมื่อ 27 สิงหาคม 66 ว่า เศรษฐามา ราหูไป ความศิวิไลซ์แห่งประเทศจะบังเกิด ที่ไม่เคยเห็นจะได้เห็น ที่ไม่เคยเป็นจะได้เป็น ที่ไม่เคยมีจะได้มี ความสามัคคีปรองดองจะเกิดขึ้น ความขัดแย้งจะไม่มีอีกต่อไป ไพร่ฟ้าหน้าใสคนไทยเป็นสุข เป็นความมหัศจรรย์พันลึก บรรจงลงตัวพอดี เห็นมั้ยล่ะ พระสยามเทวาธิราชมีอยู่จริง มีอิทธิฤทธิ์จริง ๆ

เศรษฐา

โดยก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา นายวันชัย ได้โพสต์ข้อความระบุว่า เศรษฐามา…ราหูไป เศรษฐา นายกฯ คนใหม่มาแล้ว จะด้วยอิทธิพลของราหูที่ทับดวงเมืองอยู่และกำลังจะย้ายออกในวันที่ 17 ตุลาคม 2566 ช่วงนี้อาจจะมีอะไรขลุกขลักยึกยักอยู่บ้าง แต่ก็จะเรียบร้อยลงตัว อีกไม่นานนัก…ทนอีกนิด รออีกหน่อย ทุกสิ่งทุกอย่างจะเข้าที่เข้าทางด้วยบารมีแห่งดาวอาทิตย์ที่อยู่ในเรือนอริ จากศัตรูจะกลายเป็นมิตร ร่วมจิตร่วมใจไปด้วยกัน

ประเทศมีนายกฯ คนใหม่ รัฐบาลใหม่และฝ่ายค้านใหม่ ความศิวิไลซ์แห่งประเทศจะบังเกิด ที่ไม่เคยเห็นจะได้เห็น… ที่ไม่เคยเป็นจะได้เป็น… ที่ไม่เคยมีจะได้มี… ความสามัคคีปรองดองจะเกิดขึ้น ความขัดแย้งจะไม่มีอีกต่อไป ไพร่ฟ้าหน้าใสคนไทยเป็นสุข…

เศรษฐา

นายกฯ เศรษฐามา ราหูไป 17 ตุลาคมเป็นปฐมบทแห่งรัฐบาลใหม่ที่จะนำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงใหญ่ทั้งชีวิตจิตใจ เศรษฐกิจสังคมและการเมืองจะเป็นเรื่องที่คาดไม่ถึงจริง ๆ มหัศจรรย์พันลึก.. บรรจงลงตัวพอดี ด้วยเหตุนี้… วัดไก่เตี้ย เขตตลิ่งชัน จึงจะสวดนพเคราะห์เจริญพระพุทธมนต์เป็นมิ่งขวัญแห่งมงคลชัยกับคนไทยทั้งประเทศ ในวันที่ 17 ตุลาคม 2566 เวลา 19.00 น.

สมัยร.1 แม่ทัพนายกองเมื่อออกศึกสงครามจะมาอธิษฐานจิตต่อหน้าหลวงพ่อสัมฤทธิ์ประสิทธิโชค วัดไก่เตี้ย รบทุกครั้ง..ชนะทุกครั้ง สัมฤทธิ์ดังจิตปรารถนา นายกฯเศรษฐาน่าจะเริ่มต้นแห่งความสัมฤทธิ์ด้วยจิตอธิษฐาน ณ วัดไก่เตี้ยนะครับ…

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK