Politics

ให้เยี่ยม ‘ทักษิณ’ วันแรกยังเงียบ! ญาติลงชื่อครบ 10 คนแล้ว ห้ามสื่อเข้าตึก!

ให้เยี่ยม “ทักษิณ ชินวัตร” วันแรกยังเงียบ! ญาติลงชื่อครบ 10 คนแล้ว ห้ามสื่อเข้าตึก ยันวันนี้ยังไม่มีคำสั่งใด ๆ ออกมาเป็นพิเศษ

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศที่โรงพยาบาลตำรวจ หลังจาก นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ถูกนำตัวมารักษาที่โรงพยาบาลตำรวจ หลังอาการป่วยกำเริบ ซึ่งพักรักษาตัวครบกำหนดกักตัว 5 วัน ทางกรมราชทัณฑ์อนุญาตให้ญาติเข้าเยี่ยมได้ตามระเบียบราชทัณฑ์นั้น ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมาบรรยากาศเป็นไปด้วยความปกติ

ทักษิณ

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปบันทึกภาพหรือสังเกตการทำข่าวใต้อาคารดังกล่าว ให้ปักหลักเฝ้าทำข่าวได้บริเวณด้านหน้าอาคารเท่านั้น ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโรงพยาบาล ระบุว่าวันนี้ยังไม่มีคำสั่งใด ๆ ออกมาเป็นพิเศษสำหรับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยและยังไม่มีคำสั่งเพิ่มกำลังเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยบริเวณพื้นที่โรงพยาบาลตำรวจเป็นกรณีพิเศษแต่อย่างใด

ทักษิณ

จากการสังเกตการของทีมข่าวพบว่า อาคารหลังดังกล่าวมีชั้นใต้ดินที่สามารถนำรถลงไปจอดได้ แต่มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเฝ้าระวังและคัดกรองรถที่จะเข้าชั้นใต้ดินอย่างเข้มงวด โดยไม่อนุญาตให้รถที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปในชั้นใต้ดินเด็ดขาด โดยคาดว่า ญาติที่จะมาเยี่ยมนายทักษิณนั้น อาจจะใช้เส้นทางชั้นใต้ดินขึ้นไปเยี่ยมนายทักษิณบนอาคาร เพื่อเป็นการหลบเลี่ยงสื่อมวลชนที่เฝ้าทำข่าวบริเวณด้านหน้าของอาคาร

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo