Politics

‘เศรษฐา’ ขอบคุณ ‘ลี เซียนลุง-หวัง เหวินปิน’ ผ่านโซเชียลมิเดีย ที่แสดงความยินดีนั่งเก้าอี้ นายกฯคนที่ 30

“เศรษฐา” ขอบคุณ “ลี เซียนลุง-หวัง เหวินปิน” ผ่านโซเชียลมิเดีย ที่แสดงความยินดีนั่งเก้าอี้ นายกฯคนที่ 30

ตามที่นายลี เซียนลุง นายกรัฐมนตรีของสิงคโปร์ เขียนจดหมายแสดงความยินดี ต่อนายเศsษฐา ทวีสิน ในการดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีของไทยคนที่ 30 ของประเทศไทย

ล่าสุด เมื่อวันที่ วันที่ 27 สิงหาคม 2566 นายเศsษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความผ่าน x (ทวิตเตอร์) Srettha Thavisin โดยตอบกลับข้อความเป็นภาษาอังกฤษถึง นายลี เซียนลุง นายกรัฐมนตรีของสิงคโปร์ ผ่าน account ทางการกระทรวงการต่างประเทศของสิงคโปร์ พร้อมแท็กถึงนายกรัฐมนตรีของสิงคโปร์

เศรษฐา

ข้อความว่า ขอบคุณ นายลี เซียนลุง สำหรับคำอวยพรและข้อความแสดงความยินดีที่ส่งมาให้ โดยหวังว่าจะได้พบกับ นายลี เซียนลุง และทำงานอย่างใกล้ชิดร่วมกัน เพื่อกระชับความสัมพันธ์ที่หลากหลายและเสริมสร้างความร่วมมือในทุกมิติ

เศรษฐา

นายเศsษฐา ยังได้ตอบกลับข้อความของสำนักโฆษกกระทรวงการต่างประเทศจีน ภายหลัง นายหวัง เหวินปิน โฆษกกระทรวงการต่างประเทศจีน กล่าวแสดงความยินดีในการดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีคนใหม่ของไทย โดยได้กล่าวขอบคุณต่อการแสดงความยินดีดังกล่าว และหวังว่าจะได้พบและทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิด ในฐานะหุ้นส่วนความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ที่ครอบคลุม เพื่อมุ่งสู่การมีวิสัยทัศน์ร่วมกันของประชาคมไทย-จีน

เศรษฐา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo