Politics

ยืนยัน 71 เสียง! ‘อนุทิน’ ตอบ ‘โจ มณฑาณี’ ปัดข่าว 16 ส.ส.ประชาธิปัตย์เตรียมเข้า ‘ภูมิใจไทย’

“อนุทิน” ยืนยัน “ภูมิใจไทย” มี 71 เสียงเข้าร่วมรัฐบาลเพื่อไทย และพรรคร่วมอื่น ๆ  ยืนยัน ไม่ได้รับการติดต่อ เกี่ยวกับ ส.ส.ประชาธิปัตย์ 

วันนี้ (25 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ได้เข้าไปตอบคำถามที่เฟซบุ๊ก Jo Montanee ของ มณฑาณี ตันติสุข นักเขียน และวิทยากรด้านการเงิน โหวตเตอร์พรรคภูมิใจไทย ในประเด็นความไม่สบายใจ ต่อกระแสข่าวเรื่อง 16 ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ที่โหวตสวนมติพรรค เตรียมเข้าสังกัดภูมิใจไทย

อนุทิน

นายอนุทิน ระบุว่า  “ผมขอขอบคุณคุณโจ และผู้สนับสนุนพรรคภูมิใจไทยทุกท่าน สำหรับข้อคิดเห็นพร้อมเหตุผลที่ส่งมาทางนี้ครับ พรรคเราไม่ได้รับการติดต่อใด ๆ ในเรื่องนี้ และในช่วงนี้เราก็ได้ยืนยันเสียงของเราว่า เข้าร่วมรัฐบาลกับพรรคเพื่อไทย และพรรคร่วมอื่นๆด้วยเสียง 71 เสียงที่เรามีอยู่ครับ

สถานการณ์ขณะนี้สำหรับพรรคภูมิใจไทยถือว่านิ่งแล้ว ไม่มีการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ครับ จึงได้แต่ขอเป็นกำลังใจให้ทุกฝ่ายผ่านพ้นปัญหาต่าง ๆ ไปได้

ในอนาคต ผมยินดีรับฟังความเห็นของทุกท่านในทุก ๆ เรื่องเสมอนะครับ ขอบพระคุณอีกครั้งในความมั่นใจ และกำลังใจที่มอบให้ทั้งผม และพรรคภูมิใจไทยครับ

อนุทิน

จากนั้น โจ มณฑานี ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ตอบกลับว่า

“พวกเราทุกคน คุณอนุทิน ชาญวีรกูล มาตอบจดหมายน้อยของพวกเราแล้วค่ะ หัวใจระเบิดออกเป็นสีน้ำเงิน ไม่คาดฝันว่าคุณอนุทิน จะอ่านจดหมายน้อย และให้คำตอบที่ชัดเจนมาก”

“ขอบพระคุณจากหัวใจค่ะ และเชื่อว่าคอมเม้นท์ เชื่อใจ และชื่นชมคุณอนุทิน จากเสียงบริสุทธิ์ของพวกเราในนี้ จะทำให้คุณอนุทินชื่นใจ มีพลังใจ สร้างพรรคที่ประชาชนภาคภูมิใจ”

อนุทิน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo