Politics

‘พล.อ.ประยุทธ์’ นั่งหัวโต๊ะประชุมครม. ทักสื่อ ‘สบายดีนะ’ ด้าน 6 รมต. ลาประชุม!

“พล.อ.ประยุทธ์” นั่งหัวโต๊ะประชุมคณะรัฐมนตรี อารมณ์ดีทักสื่อ “สบายดีนะ” ด้าน 6 รัฐมนตรีลาประชุม!

ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) โดยนายกรั,มนตรีได้เดินลงจากลงจากตึกไทยคู่ฟ้า ด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส อารมณ์ดียกมือรับไหว้ข้าราชการและเจ้าหน้าที่ โดยมีนายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค เลขาธิการนายกรัฐมนตรี พร้อมทีมรองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เดินมาด้วย

ประยุทธ์

เมื่อเจอกลุ่มผู้สื่อข่าว พล.อ.ประยุทธ์ ได้ทักทายว่า สบายดีนะ สบายดี

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าได้นายกรัฐมนตรีคนใหม่แล้วจะพูดอะไรถึงนายกฯ คนใหม่หรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ ไม่ได้ตอบคำถามดังกล่าว

เมื่อถามว่าจะพูดอะไรอย่างไม่เป็นทางการ ถึงนายกฯ คนใหม่หรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ขอประชุมก่อน

เมื่อถามว่าการประชุม ครม.ครั้งนี้ จะเป็นครั้งสุดท้ายใช่หรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ ไม่ตอบ

ประยุทธ์

ขณะที่นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เดินมาพร้อมกับ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ได้ทักทายสื่อมวลชนอย่างอารมณ์ดี โดยหยอกกับผู้สื่อข่าวว่า อยากพูดจังเลยไม่มีใครถาม ผู้สื่อข่าวจึงตอบว่างั้นขอสัมภาษณ์หน่อย พล.อ.อนุพงษ์ จึงเดินหนีออกไปทันที

มีรายงานว่า ครม. แจ้งลาประชุม 6 คน ประกอบด้วย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี นายดอน ปรมัตถ์วินัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงต่างประเทศ นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นายเอนก เหล่าธรรมทัศน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และนายสุนทร ปานแสงทอง รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK