Politics

‘เทวัญ’ คัมแบ็ค นั่งหัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า

“เทวัญ” คัมแบ็ค นั่งหัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า “ประสาท ตันเจริญ” เลขาธิการพรรค “อรรถวิชช์” ตำแหน่ง รองหัวหน้าพรรค

ที่โรงแรมเซ็นทาราโคราช จ.นครราชสีมา พรรคชาติพัฒนากล้า ได้จัดประชุมใหญ่สามัญสมาชิกพรรค โดยมีแกนนำและกรรมการบริหารพรรค อาทิ นายเทวัญ ลิปตพัลลภ เลขาธิการพรรคชาติพัฒนากล้า อดีต รมต.สำนักนายกรัฐมนตรี, นายวัชรพล โตมรศักดิ์ รองหัวหน้าพรรค รักษาการหัวหน้าพรรคนายแพทย์วรรณรัตน์ ชาญนุกูล ที่ปรึกษาพรรคฯและส.ส.พรรค นายประสาท ตันประเสริฐ รองหัวหน้าพรรคและส.ส.พรรค นายอรัญ พันธุมจินดา ผู้อำนวยการพรรค เป็นต้น โดยในที่ประชุมมี นายวัชรพล โตมรศักดิ์ รองหัวหน้าพรรค รักษาการหัวหน้าพรรค เป็นประธาน โดยวาระการประชุมประกอบด้วย รายงานผลการเลือกตั้งทั่วไป 2566,การเลือกตั้งกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ทั้งคณะ รวมทั้งตำแหน่งหัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า

เทวัญ

นายเทวัญ ให้สัมภาษณ์ภายหลังการประชุม ว่าผู้บริหารพรรคและกรรมการบริหารพรรค 33 ท่านได้ให้ความไว้วางใจให้ผมเป็นหัวหน้าพรรค ต้องขอขอบคุณสมาชิกพรรคทุกท่าน ส่วนท่านสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ยังคงดำรงตำแหน่งประธานพรรค และชื่อพรรคยังคงเป็นพรรคชาติพัฒนากล้า โดยมีคุณอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี เป็นรองหัวหน้าพรรค

846478

หัวหน้าพรรค กล่าวถึงแนวนโยบายในการทำงาน ว่าตอนนี้คงต้องดูการเมืองก่อนว่าการจัดตั้งรัฐบาลเป็นไปด้วยความเรียบร้อยหรือไม่ ถ้าจัดตั้งรัฐบาลได้ความเชื่อมั่นของนักลงทุน และความเชื่อมั่นต่างประเทศก็จะมากขึ้น ถ้าเศรษฐกิจดี แล้วพี่น้องประชาชนก็จะได้รัฐบาลที่จะมาบริหารประเทศชาติ ส่วนพรรคชาติพัฒนากล้ายังคงเน้นเรื่องเศรษฐกิจ เรื่องปากท้องของพี่น้องประชาชนเป็นเรื่องสำคัญ

“จริงๆ วันนี้พรรคเพื่อไทยเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าในฐานะเป็นพรรคอันดับสอง เพราะพรรคอันดับ หนึ่งไม่สามารถจัดตั้งรัฐบาลได้ ก็เป็นหน้าที่ของพรรคอันดับสอง ที่จะจัดตั้งรัฐบาลให้ได้เร็วที่สุด ซึ่งพรรคชาติพัฒนากล้าก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า การจัดตั้งรัฐบาลครั้งนี้ทำให้การเมืองนิ่ง”

นายเทวัญ กล่าว และย้ำว่า ต้องขอขอบคุณพี่น้องชาวโคราช ที่ยังให้การสนับสนุนพรรคชาติพัฒนากล้า ถึงแม้วันนี้เราจะไม่ได้รับ ส.ส.ในจังหวัด แต่เราก็ยังทํางานเหมือนเดิมยังคงรับใช้พี่น้องประชาชนชาวโคราช

846476

สำหรับรายชื่อคณะกรรมการชุดใหม่ ประกอบด้วย นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรค นายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรค นายวัชรพล โตมรศักดิ์ รองหัวหน้าพรรค คนที่ 1 นายอดุลย์ เลาหพล รองหัวหน้าพรรค คนที่ 2 นายสมศักดิ์ กาญจนาวัฒนา รองหัวหน้าพรรค คนที่ 3 นายปกครอง ผาสุขยืด รองหัวหน้าพรรค คนที่ 4 นายสุเมธ ศรีพงษ์ รองหัวหน้าพรรค คนที่ 5 นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี รองหัวหน้าพรรค คนที่ 6 พ.ต.อ.พณา เจือเพ็ชร์ รองหัวหน้าพรรค คนที่ 7 นายยุทธนา วิริยะกิตติ รองหัวหน้าพรรค คนที่ 8 นางบุษรา เสนะวีณิน รองหัวหน้าพรรค คนที่ 9 นายประสาท ตันเจริญ เลขาธิการพรรคนายสมบัติ กาญจนวัฒนา

368837580 873113584175091 4583528835269486458 n

รองเลขาการพรรค คนที่ 1 นายอรัญ พันธุมจินดา รองเลขาธิการพรรค คนที่ 2 น.ส.อัครวรรณ เจริญผล รองเลขาธิการพรรค คนที่ 3น..อรทัย เกิดทรัพย์ รองเลขาธิการพรรค คนที่ 4 พล..ธชา จินตวร รองเลขาธิการพรรค คนที่ 5 นายองอาจ พฤกษ์พนาเวศ รองเลขาธิการพรรค คนที่ 6 นายนนทรัฐ ขจีกุล

นายทะเบียน นางอัญชลี บุสสุวัณโณ เหรัญญิก นางเยาวภา บุรพลชัย โฆษกพรรค นายศุภรัศมิ์ ตัณฑเศรณีวัฒน์ รองโฆษกพรรค คนที่ 1 นางสาวมสารัศม์ อื้อศรีวงศ์ รองโฆษกพรรคคนที่ 2

846473

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo