Politics

‘ลูกนัท’ ทิ้งฝันอยากเป็นสส. วางมือทางการเมือง ไม่กลับไปอีก

ลูกนัททิ้งฝันอยากเป็นสส. วางมือทางการเมือง ไม่กลับไปอีก และจะไม่กลับไปอีก ไม่ว่าจะเป็นการสมัครรับเลือกตั้ง ตำแหน่ง หรือ การเคลื่อนไหวใดๆ

นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือลูกนัทโพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊ก Nat Thanakitamnuay ขอวางมือทางการเมือง ระบุว่าแปลกๆดีนะครับ เวลาเราหวังดีอยากช่วยด้วยความรัก ความจริงใจ และหวังดี ด้วยประสบการณ์ข้อมูลที่สะสมมานาน ไม่มากก็น้อย แต่ก็อย่างว่าอะเนอะ ไม่ใช่ทุกคนที่จะต้องมาเห็นค่ากัน

ลูกนัท

ที่ผ่านมา ผมก็ว่าผมไม่เคยทำอะไรหวังสิ่งตอบแทน ไม่เคยได้หรืออยากได้ ค่าแรง และไม่เคยคิดจะเอาสิ่งที่ทำไปต่อรองตำแหน่ง จึงแค่ขอประกาศกันถ้วนหน้าว่าผม นายธนัตถ์ จะไม่ขอลงสมัครรับเลือกตั้ง อีกตลอดไป ไม่ว่า จะเป็นสมัยหน้า หรือสมัยไหน จะไม่ขอลงเลือกตั้งอีก จะไม่รับตำแหน่งอะไรก็ตามทางการเมือง และแม้การเป็นสส. จะเป็นความฝันของผมมาตลอดก็ตาม แต่วันนี้ ไม่ต้องการมันอีกต่อไปแล้ว

ผมต้องขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาทักทายกัน มันคือกำลังใจที่ล้นเหลือ เป็นที่ซาบซึ้งใจ เรียกว่าเป็น กำไรของชีวิต เลยหละ ที่ได้รับการโอบกอดจากประชาชน มันดีที่สุดแล้วครับ ความรักความหวังความฝัน ชื่อเสียงเงินทองมันซื้อดันไม่ได้หรอก

ต่อไปนี้ยังเป็นไอ้ลูกนัทคนเดิม แค่ขอชัดเจนต่อทุกคนว่า ผมจะขอวางมือทางการเมือง และจะไม่กลับไปอีก ไม่ว่าจะเป็นการสมัครรับเลือกตั้ง ตำแหน่ง หรือ การเคลื่อนไหวใดๆ สวัสดีครับทุกคน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo