Politics

‘เพื่อไทย’ มั่นใจเสียงโหวตหนุน ‘เศรษฐา’ เกิน 375 เสียง พรรคร่วมจับมือสลายความขัดแย้ง

“เพื่อไทย” มั่นใจเสียงโหวตหนุน “เศรษฐา” นั่งนายกรัฐมนตรีเกิน 375 เสียง มั่นใจพรรคร่วมจับมือคลี่คลายวิกฤติประเทศ สลายความขัดแย้ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พรรคเพื่อไทย โพสต์ข้อความว่า นายภูมิธรรม เวชยชัย รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์แสดงความมั่นใจในการเสนอชื่อ “เศรษฐา ทวีสิน” แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย เพื่อได้รับความเห็นชอบเป็นนายกรัฐมนตรีจากรัฐสภา โดยเชื่อมั่นว่าจะได้รับเสียงสนับสนุนจาก สส. และ สว.ถึง 375 เสียง อีกทั้งมั่นใจว่าพรรคร่วมรัฐบาลทุกพรรคจะช่วยประสานความร่วมมือ เพื่อคลี่คลายวิกฤตประเทศ สลายความขัดแย้งที่ฝังลึกรากในสังคมกว่า 20 ปี

เพื่อไทย

พรรคเพื่อไทยเสนอ เศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีจากพรรคเพื่อไทย ว่ามีความรู้ความสามารถมีความเหมาะสมในหน้าที่นายกรัฐมนตรี เชื่อว่าพรรคการเมืองต่างๆ ที่สนับสนุนจะเข้าใจเชื่อมั่นในความสามารถของเศรษฐา ทวีสิน ที่จะแก้วิกฤตของประเทศ โดยเชื่อว่าจะได้รับเสียงสนับสนุนจาก สส.และ สว.เกิน 375 เสียง

พรรคเพื่อไทย เชื่อมั่นในดุลพินิจและเอกสิทธิ์ของ สส.และ สว.ว่าจะเห็นความตั้งใจจริง อีกทั้งพรรคเพื่อไทยประกาศจุดยืนพร้อมแก้ไขวิกฤตประเทศ อีกทั้งบุคลากรของพรรคเพื่อไทยล้วนมีความรู้ความสามารถที่จะช่วยกันทำงานผลักดันปัญหาของประเทศชาติ และเชื่อมั่นว่าพรรคร่วมรัฐบาลทุกพรรค จะได้ช่วยประสานความร่วมมือกัน เพื่อคลี่คลายวิกฤติ สลายความขัดแย้งที่ฝังลึกยาวนานในสังคมกว่า 20 ปีให้หมดสิ้นไป

เพื่อไทย

“พรรคเพื่อไทยเชื่อว่าความขัดแย้งและความไม่เข้าใจต่าง ๆ ควรจะคลี่คลายลงได้ วิกฤตที่ขัดแย้งอยู่มานานกว่า 20 ปีแล้ว ถ้าเราใจกว้าง การแก้ไขวิกฤตประเทศ จะแก้ไขได้ แต่ถ้าติดขัดความรู้สึกชอบหรือไม่ชอบก็จะทำให้แก้ไขปัญหาลำบาก” รองหัวหน้าพรรค กล่าว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK