Politics

‘ศิธา’ เสียใจต่อ ‘คะแนนบริสุทธิ์’ เจอนักการเมือง ‘ไร้สัจจะ’ จับเทรวม ต่อยอดให้กับ ‘เผด็จการ’

“ศิธา” โพสต์เดือด นักการเมือง “ไร้สัจจะ” ใช้ “เทคนิคการหาเสียง” นำ “คะแนนบริสุทฺธิ์” ของผู้ที่มีใจรักประชาธิปไตย ไปเทรวม ต่อยอดให้ “เผด็จการ” 

วันนี้ (12 ส.ค.) น.ต.ศิธา ทิวารี แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคไทยสร้างไทย (ทสท.) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กเพจ น.ต.ศิธา ทิวารี – Sita Divari เกี่ยวกับสถานการณ์การเมืองในปัจจุบัน โดยระบุว่า 

ศิธา

เคยคิดว่า #เผด็จการ คือสิ่งที่เลวร้ายที่สุด ต่อ #ระบอบประชาธิปไตย แต่เลือกตั้งหลายครั้งที่ผ่านมาพิสูจน์ว่า เผด็จการไม่สามารถบังคับขู่เข็ญให้คนที่ #รักประชาธิปไตย ไปกาบัตรลงคะแนนให้พวกเขาได้

เคยคิดว่าคนที่ #ใช้เงินซื้อเสียง คือผู้ที่ทำลาย #ประชาธิปไตย ลำดับรองลงมา แต่ก็พบว่า #ชาวบ้านไม่ได้กินหญ้า ต่างก็รับเงินหมา-กาพรรคอื่น ที่ตนชื่นชอบกันแทบทั้งสิ้น

ศิธา

วันนี้ได้เรียนรู้ว่า #สิ่งที่เลวร้ายต่อประชาธิปไตย โดย #ชาวบ้านไม่รู้เท่าทัน คือการ #ไร้สัจจะ ของนักการเมือง เพราะถึงจะรับเงินหมา-กาพรรคที่ไว้ใจ เลือกตั้งเสร็จ #ฝนตกขี้หมูไหล คะแนนถูกจับไป “เทรวม” เพื่อต่อยอดการ #สืบทอดอำนาจ ให้กับเผด็จการ ได้อยู่ดี

ขอแสดงความเสียใจต่อทุกคะแนนบริสุทธิ์ ของผู้ที่มีใจรักประชาธิปไตย ที่สูญเสียไปกับ #เทคนิคการหาเสียง จนทำให้การ #จัดตั้งรัฐบาล ในครั้งนี้เพี้ยนไปเป็น #สืบทอดอำนาจเผด็จการ ด้วยครับ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo